Holine mua hàng (24/7)0901876555

Xe Chữa Cháy (Cứu Hỏa) Hino 6 Khối - FG8JJSB

Đặc điểm nổi bật xe chữa cháy Hino 6 khối - FG8JJSB

Xe cứu hỏa Hino 6 khối FG8JJSB có xe nền Hino FG được nhập khẩu linh kiện CKD với 98% phụ tùng từ Nhật Bản còn 2% là liên doanh Việt Nhật đó là lốp Yokohama và ắc quy GS và lắp ráp tại nhà máy Hino Motor Việt Nam trên dây chuyền công nghệ chuyển giao từ Hino Nhật Bản. 

Hệ thống bồn chứa và bơm nước được đóng mới 100% tại Thế Giới Xe Tải đạt chuẩn tiêu chí cục đăng kiểm với hệ thống bồn chứa làm từ thép hợp kim SS400 khả năng chống ăn mòn và chịu biến dạng cao kết hợp với bơm hút chân không lưu lượng lớn và mức giá xe cứu hỏa tại đây cũng vô cùng cạnh tranh so với thị trường chung.

Xe chữa cháy Hino FG8JJSB vẫn phát huy những ưu điểm vượt trội vốn có của hãng: thiết kế hiện đại, khung gầm chắc chắn chịu tải tốt, nội thất tiện nghi sang trọng, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Xe chữa cháy (cứu hỏa) Hino 6 khối FG8JJSB với chính sách xe nền và hệ thống bồn chứa được bảo hành chính hãng 12 tháng không giới hạn số km sử dụng và được ưu đãi 7 lần bảo dưỡng miễn phí: thay dầu, thay lọc, nhớt, công... tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hino Motors trên toàn quốc.

Màu sắc xe: màu trắng, màu xanh, màu vàng, màu đỏ

Tình trạng : mới 100%

Bảo hành : 12 tháng không giới hạn số km

Sau đây, Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu chi tiết tới Quý khách thông số chi tiết về xe chữa cháy (cứu hỏa) Hino 4 khối FC9JESW.

Ngoại thất xe chữa cháy Hino 6 khối - FG8JJSB

hino-fg-h15

Xe cứu hỏa Hino F8JJSB với cabin thiết kế khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

hino-fg-h41

Cửa kính cản gió phía trước rộng hơn giúp tăng góc nhìn rộng hơn cho người lái. Với kích thước cơ sở và khung gầm chắc chắn phù hợp với mọi ứng dụng chuyên dùng

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn. Cabin với độ cứng cao với gân chịu lực ở cách cửa tạo khoảng an toàn cho người lái. Thiết kế cửa kính phía trước và cửa sổ hai bên rộng, giúp tài xế có tầm quan sát tốt nhất.

Bánh sau xe tải sử dụng loại bánh đôi hiệu lốp Yokohama bổ kẽm chất lượng cao, chiệu tải cao với kích thước 10.00R20 dạng gai dọc vận hành êm

Bánh trước là bánh đơn đồng bộ với bánh sau về kích thước và tacke dễ dạng thay bánh dự phòng khi gặp sự cố

Gương chiếu hậu bên phụ bao gồm 2 cụm gương chính nhìn phía sau xe và 1 gương cầu quan sát phương tiện nhỏ giao thông sát với xe. Gương chiếu hậu bên tài cải tiến hơn với vị trí ngay cánh cửa xe, giảm khoảng cách từ người điều khiển xe tới gương giúp quan sát tốt hơn điểm mù phía sau.

Bậc lên xuống cabin xe được làm bằng thép không gỉ dạng rãnh chống trượt và được gắn thêm đèn phản quang, nhìn dễ hơn khi lên xuống cabin ban đêm. Cần gạt nước kính chắn gió gồm 2 cây cỡ lớn và hoạt động theo 3 chế độ tùy theo thời tiết mà người lái xe có thể thay đổi dễ dàng

Nội thất xe cứu hỏa cầu Hino 6 khối FG8JJSB

Xe tải Hino FG chữa cháy có một không gian nội thất rất trang nhã, rộng rãi bởi sự sắp xếp khoa học của các trang thiết bị trên nội thất kết hợp với màu sắc nhã nhặn sang trọng. Trên cabin xe có thể tùy chọn gắn thêm điều hòa 2 chiều từ nhà máy khi khách hàng có nhu cầu. Ghế người lái có thể điều chỉnh lên xuống trái phải giúp cho người lái cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình.

noi-that-xe-tai-hino-fc

Vô lăng xe tải Hino FG kiểu 2 chấu có trợ lực rất nhẹ và thoáng, có thể thay đổi chiều cao và độ nghiêng tùy theo của người lái tạo tư thế dễ chịu nhất

Đồng hồ thông tin hoạt động của xe bao gồm các cụm đồng hồ kim và bảng đèn led hiển thị rất nhiều thông tin bổ ích cho người sử dụng.

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế gọn gàng với 2 khe thoát gió và hộc chứa đồ đa năng rất tiện ích.

Phía bên phụ xe được trang bị khay chứa đồ và khe thoát gió trang nhã tạo không gian rộng rãi thoải mái.

Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.

Tay lái trợ lực có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng, lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất.

Động cơ xe chữa cháy Hino 6 khối - FG8JJSB

hino-fc-dong-coXe tải Hino FG được trang bị khối động cơ Diesel J08E-UG Turbo tăng áp cho công suất cực đại 167Ps tại 2500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520Ps tại 1500 vòng/phút làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp.

Hộp số LX06S, 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến 6.

Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

Hệ thống an toàn xe chữa cháy Hino 6 khối FG8JJSB

Xe tải Hino FG8JJSB thuộc phân khúc Hino 500 Series được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.

Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp Hino 500 Series tăng khả năng chuyên chở những sản phảm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.

Cầu chủ động xe tải Hino FC rất lớn, cung cấp cho trục bánh chủ động lực tối đa, tăng khả năng vận tải của xe lên mức cao nhất.

Kết hợp với cầu lớn là dàn nhíp hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường cũng giúp cho khả năng chịu tải cho xe.

Xe tải Hino FG sử dụng hệ thống phanh thủy lực trợ lực hơi với bộ chia lực phanh an toàn tuyệt đối.

Hệ thống phanh khí xả (cuppo) hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên nhưng cung đường đèo dốc khá hiệu quả.

Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.

Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.

Thông số kỹ thuật hệ thống bơm hút chữa cháy

Thân xe chữa cháy

Vật liệu: Làm bằng các khung nhôm hợp kim (Aluminum profile) nhẹ, bền, chắc chắn.

Cấu trúc: Thiết kế phù hợp cho việc thông gió và thoát nước ở những chỗ cần thiết và dễ nhìn thấy cả ở đằng trước, hai bên và đằng sau. Cấu trúc thân xe dễ dàng tiếp cận để chứa các ống dẫn, dụng cụ và thiết bị cần thiết.

Nóc xe và sàn làm việc: Nóc xe thiết kế chống trượt, làm bằng các tấm nhôm chống ăn mòn cho nhân viên chữa cháy thao tác an toàn ở trên

Thang ống: Có bố trí 01 thang ở đừng sau xe để lên/xuống nóc và sàn làm việc dễ dàng.

Bậc lên xuống: Được thiết kế phù hợp thuận tiện cho quá trình chữa cháy.

Khoang chứa dụng cụ, phương tiện chữa cháy

Số lượng: 4 khoang

Vị trí: Lắp hai bên thân xe

Vật liệu: Khung chịu lực được chế tạo bằng thép gia cường phủ sơn lót chống rỉ và sơn phủ bề mặt. Bề mặt xung quanh khoang chế tạo từ các tấm thép. Sàn và các giá đỡ bằng hợp kim nhôm sần chống trượt A3031.

Kết cấu: Trong khoang có các giá đỡ thiết bị, các cửa khoang được lắp đặt với khoang thông qua các bản lề và thiết bị cửa tự cuốn. Cửa cuốn được thiết kế đặc biệt giúp cho việc thao tác được nhanh chóng.

Khoang chứa bơm chữa cháy và bảng điều khiển nhập khẩu

Vị trí: Lắp ở sau xe

Vật liệu: Khung chịu lực được chế tạo từ hợp kim nhôm hình A6061. Bề mặt là nhôm tấm hợp kim A5051, cách nhiệt cách âm tốt tiện lợi cho người điều khiển .

Cấu tạo xe bồn: Khoang chứa bơm và bảng điểu khiển bơm. Trên bảng điều khiển có lắp công tác điều khiển bơm, các đèn chỉ báo mức nước, mức Foam, đồng hồ báo áp suất, báo tốc độ vòng quay của bơm, và các cảnh báo khác, có khả năng điều khiển tất cả các chức năng của xe chữa cháy chỉ cần có một người.

Téc chứa nước lắp ráp tại Việt Nam

Dung tích téc nước (lít): 6.000 (5.000 nước + 1.000 bọt)

Hình dạng: Hình khối chữ nhật

Vật liệu: Làm bằng thép không gỉ SUS304, chống mài mòn và có đặc tính cơ học cao.

Kết cấu: Thùng chứa nước được hàn chắc chắn chống mài mòn. Thùng nước có lỗ để kiểm tra và làm vệ sinh, có tấm ngăn, ống chống tràn và các thiết bị khác. Có trang bị đồng hồ đo mức nước.

Cửa cấp nước: 01 cửa đường kính ø50mm

Nắp kiểm tra: 01 nắp trên nóc thùng

Lỗ thoát nước: Đường kính ø40mm

Lắp đặt: Bồn chứa nước lắp ráp với sát xi thông qua các bu lông, ốc vít

Hình ảnh hệ thống bơm nước chữa cháy

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h11

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h14

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h15

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h17

Giá xe chữa cháy Hino 6 khối FG8JJSB

Xe chữa cháy Hino 6 khối FG8JJSB hiện nay có sẵn tại showroom của Thế Giới Xe Tải, quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bên cạnh đó thì bảng giá xe chữa cháy cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên và nhanh nhất trên website, khách hàng quan tâm đến dòng xe chuyên dụng này có thể theo dõi và nắm bắt được giá cả sản phẩm mà mình đang quan tâm.

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h10

Thông số kỹ thuật xe chữa cháy Hino FG8JJSB

Nhãn hiệu: HINO FG8JJSB/HH

Loại phương tiện: Ôtô chữa cháy  

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
 
Địa chỉ: Lô O3, Tổng Kho Sacombank, Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

Thông số chung

Trọng lượng bản thân: 7680 kg

Phân bố: - Cầu trước: 3170 kg

                - Cầu sau: 4510 kg

Tải trọng cho phép chở: 6100 kg

Số người cho phép chở: 7 người

Trọng lượng toàn bộ: 14235 kg

Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 7750 x 2470 x 3160 mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): --- x --- x ---/--- mm  

Khoảng cách trục: 4280 mm

Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm

Số trục: 2  

Công thức bánh xe: 4 x 2  

Loại nhiên liệu: Diesel  

Động cơ

Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG  

Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp  

Thể tích: 7684 cm3  

Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph  

Lốp xe: Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---  

Lốp trước / sau: 10.00R20 /10.00R20  

Hệ thống phanh

Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực  

Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực  

Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  

Hệ thống lái

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực  

Ghi chú: Hệ thống chữa cháy gồm xi téc chứa nước (5000 lít), xi téc chứa bọt (1000 lít), cơ cấu bơm, vòi phun và các trang thiết bị chữa cháy kèm theo xe; - Giấy chứng nhận này chỉ có hiệu lực đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017 

Hình ảnh xe chữa cháy Hino 6 khối FG8JJSB

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h4

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h5

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h1

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h2

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h8

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h12

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h20

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h19

xe-chua-chay-Hino-6-khoi-FC8JJSB-h18