Trong phân khúc dòng xe tải chạy dầu giá tầm trung để lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng thì Với tôn chỉ "Luôn đồng hành cùng khách hàng", Jac Việt Nam đã phối hợp cùng Isuzu Nhật Bản nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm mới - xe tải JAC HFC1025K , đáp ứng cả hai yêu cầu về chất lượng cao và giá cả hợp lý cho phân khúc khách hàng này. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2017, đến nay, xe tải JAC đã được rất nhiều khách hàng tin cậy, đặc biệt là hộ gia đình, công ty có quy mô vừa và nhỏ, cũng như các đơn vị chuyên kinh doanh vận tải tại Việt Nam.
Xe tải JAC 1T25 là dòng xe tải nhẹ số 1 về chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện tại, động cơ công nghệ Isuzu Nhật Bản, kiểu dáng hiện đại, nội thất tiện nghi khả năng tăng tốc nhanh, vận hành êm ái trên mọi địa hình, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế an toàn vượt trội. Đặc biệt xe lưu thông vào thành phố vào ban ngày.
Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, khả năng vận chuyển linh hoạt, cùng hệ thống khung gầm, chassis cứng cáp được hỗ trợ bởi hệ thống nhíp trước và sau chắc chắn giúp xe tải Jac đáp ứng tốt mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng. Sau nhiều ưu điểm nổi bật thì ưu điểm lớn nhất vẫn là giá xe tải Jac cực kỳ tốt, điều mà nhiều đối thủ cạnh tranh đều rất e ngại về ưu thế này của Jac.
Xe tải Jac 1.25 tấn mang phong cách đặc trưng, biểu tượng chuyên chở, với chiều dài cơ sở là 2800 mm, đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở từ nhỏ đến lớn của người dùng đặc biệt là những mặt hàng như: hàng gia dụng, hàng tiêu dùng và những mặt hàng có tải trọng nhẹ khác lưu thông vào thành phố một cách dễ dàng. Với chất lượng Xe tải Jac 1.49 tấn được miễn kiểm định được bảo hành đến 36 tháng hoặc 100.000 km, cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm của Jac Motor.
Tại Việt Nam, JAC MOTOR đã nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với mẫu xe tải nhẹ HFC chất lượng có trọng tải từ 1.25 tấn đến 9.1 tấn, sử dụng động cơ diesel mạnh mẽ với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu, tạo nên giá trị phát triển cho khách hàng. Tập trung vào phân khúc xe tải nhỏ tuy nhiên JAC 1T25 lại có thiết kế nội thất vô cùng tiện nghi và cao cấp với đầy đủ những tính năng cần thiết nhằm mang lại cảm giác thoải mái đầy thư giãn cho người sử dụng như: cửa sổ chỉnh điện, ghế gập tiện nghi, Vô lăng thiết kế dạng gật gù, Khóa cửa tự động tích hợp trên chía khóa xe và hệ thống điều hòa nhiệt độ ca-bin được trang bị theo xe.
Cabin xe có thiết kế dạng lật với góc lật lên đến 45 độ giúp việc bảo hành định kỳ và sửa chữa xe trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Cánh cửa được thiết kế dạng mở cánh với 3 nấc: đóng, mở 45 độ và mở 90 độ kết hợp với đó là ghế ngồi an toàn với dây đai an toàn 3 điểm cho tài xế và người ngồi trên xe. Xe có thiết kế kính chắn gió lớn với tầm nhìn rộng giúp tài xế quan sát tốt hơn khi lái xe, bậc lên xuống kiểu bậc thang 2 bậc giúp tài xế và người sử dụng lên Cabin một cách dễ dàng.
Xe tải JAC 1.24 tấn được thiết kế với kiểu dáng khí động học vừa mang tính thẩm mĩ cao mà còn đảm bảo về mặt kỹ thuật giúp xe giảm lực cản của gió nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn trên mỗi chuyến đi.
Xe có thiết kế mặt Galang đẹp mắt với hốc hút gió bằng Crôm hình thang được đan dọc với nhau, cùng với đó là cặp mắt được trang bị hệ thống đèn Halogen nhìn vô cùng bắt mắt nhưng xe có nhược điểm là chưa được trang bị hệ thống đèn sương mù đây cũng là 1 điểm trừ khi so sánh với các dòng xe khác cùng phân khúc trên thị trường
Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Halogen có cường độ sáng cao. Đảm bảo khả năng quan sát khi điều khiển xe trong đêm. Vùng chiếu sáng rộng và cường độ sáng lớn giúp việc vận hành xe vào ban đêm an toàn hơn.
Xe tích hợp gương chiếu hậu với thiết diện to bản giúp quan sát được hết không gian phía sau xe, Kết hợp với gương chiếu hậu là gương cầu lồi giúp người lái quan sát được vị trí ngay phía trước cabin.
Xe tải Jac 1.25T có cabin rộng và thoáng do kết hợp nhiều tính năng trên bảng điều khiển giúp cho người điều khiển di chuyển thoải mái trong cabin. Bảng điều khiển xe với tính năng cảnh báo nguy hiểm, nút sông xe, mồi châm thuốc.Xe có thiết kế cần số đẹp mắt với bề mặt bằng mica bóng và cần trục cứng cáp giúp việc gạt số trở nên dễ dàng. Xe có thiết kế chân ga và chân côn cho tài xế có cảm giác rất tốt khi lưu thông xe. Cần gạt bên trái với các chức năng Xi nhan, đèn pha đèn code, tắt bền đèn chính, đèn pha, đèn sương mù. Cần gạt bên phải với các chức năng điều chỉnh cần gạt nước, thắng hỗ trợ đổ đèo. Xe có thiết kế đèn bên trong cabin phục vụ người sử dụng khi lưu thông xe vào ban đêm.
Xe được thiết kế hộc chứa đồ vô cùng tiện lợi với khoang chứa nước và hộc đựng tài liệu. Xe được thiết kế 02 tấm che nắng theo tiêu chuẩn cho cả tài xế lẫn người ngồi cùng trên xe. Tay cầm leo cabin được thiết kế chắc chắn giúp việc leo lên cabin trở nên 1 cách dễ dàng. Xe được thiết kế thắng tay chắc chắn giúp xe an toàn khi dừng đỗ.
Khoang cabin xe tải JAC 1T25 rộng rãi, tiện nghi với ghế lái bọc bằng da cao cấp, có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng cho phù hợp với cơ thể của lái xe.
Nhìn tổng thể nội thất xe Jac lấy ngôn ngũ thiết kế khá ấn tượng và độc đáo mang theo xu hướng hiện đại cùng với đó là không gian lớn rộng rãi tiện nghi thoải mãi cho 03 người ngồi,
Ghế lái tùy chỉnh lên xuống với dây đai an toàn 3 điểm, kết hợp vô lăng bọc da có trợ lực, điều chỉnh lên xuống giúp tài xế có được chọn được vị trí lái thoải mái nhất.
Xe có thiết kế Vô lăng 3 chấu vô cùng đẹp mắt điểu chỉnh điện và dạng gật gù có thể thay đổi hướng sao cho phù hợp với người sử dụng.
Bảng điều khiển trung tâm xe tích hợp rất nhiều chức năng như Radio, Khe đọc thẻ nhớ, Đầu đọc USB, Công tắc điều chỉnh quạt gió quạt máy lạnh, Mồi châm thuốc.
Bảng đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết như công tơ met, đồng hồ tốc độ, vòng tua máy, kim báo nhiên liệu.
Khung sườn xe chắc chắn, mạnh mẽ nhằm đảm bảo khả năng vận tải hàng hoá và nâng cao độ bền bỉ của xe. Khung xe đặc biệt mạnh mẽ Khung xe bằng thép được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới.Là kết hợp để nâng cao sức mạnh của khung với thiết kế xoắn và uốn cong.
Động cơ và hộp số sử dụng công nghệ ISUZU mang đến chất lượng vượt trội và hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp cùng hệ thống truyền động hoạt động mượt mà êm ái, đảm bảo sự thoải mái cho tài xế khi vận hành. Động cơ dầu ISUZU với dung tích xy lanh 2771 cc của ISUZU mang lại sự mạnh mẽ cho xe giúp nâng cao khả năng tải hàng và leo dốc của xe. Xe được trang bị tiêu chuẩn khí thải EURO 2 thân thiện với môi trường. Xe có thiết kế bơm phun điện tử giúp tăng sự tiết kiệm nhiên liệu cho xe và bền bỉ cho động cơ.
Xe được trang bị hộp số Nhật Bản với cơ cấu 5 số tiến 1 số lùi với cơ cấu hoạt động dễ dàng.
Xe được trang bị bình chứa nhiên liệu lớn với dung tích chứa lên đến 80 lít.
Hệ thống nhíp trước và nhíp sau kết hợp giảm chấn tạo sự cân bằng tối đa và Hệ thống giảm sốc Cabin Treo bán nổi Việc giảm rung sốc cho hành khách khi ngồi trên cabin bằng hệ thống hai đệm cao su dầu của xe. Với cải tiến này là chìa khóa mang đến sự nhẹ nhàng và êm ái cho hành khách khi ngồi trên Cabin.
Chassi được JAC Motors tính toán kỹ lưỡng làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi lớn đảm bảo vận chuyển một khối lượng hàng hóa 1.25 tấn
Hỗ trợ cho Chassis là hệ thống treo nhíp trước và sau chắc chắn giúp JAC 1.25 Tấn đáp ứng tốt mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.
Hệ thống đèn pha công nghệ Projector ánh sáng được gom lại và phóng ra xa không ảnh hưởng đến phương tiện ngược chiều giúp xe vận hành an toàn hơn.
Khung gầm xe vững chắc với sắt xi 2 lớp
Đặc biệt hệ thống giảm sóc trước đã được trang bị nhíp cả trước và sau, giúp tăng khả năng chịu tải và độ bám so với mặt đường tốt hơn so với với dòng xe tải nhẹ trong nước chỉ được trang bị phuộc nhún.
Dây đai an toàn 3 điểm an toàn trên mọi chuyến xe.
Hệ thống phanh Cuppo khí xả nên quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả hơn, đặc biệt khi xe hoạt động ở cung đường nhiều đèo dốc
Kích thước lòng thùng hàng (dài x rộng x cao) lần lượt: 3580 x 1710 x 370--- mm. Thùng bạt được Thế Giới Xe Tải đóng theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam
Quý khách hàng có thể lựa chọn vật liệu đóng thùng theo nhu cầu như:
Quy cách đóng thùng
- Đà dọc: thép CT3: U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
- Đà ngang: thép CT3: U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
- Tôn sàn: thép CT3: dày 3 mm
- Viền sàn: thép CT3: dày 2.5 mm chấn định hình
- Trụ đứng thùng: thép CT3: 80 x 40 dày 4 mm
- Xương vách: thép CT3: hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
- Vách ngoài: Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng
- Vách trong: tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm
- Xương khung cửa: thép CT3: 40 x 20
- Ốp trong cửa: tôn kẽm: dày0.6 mm
- Ốp ngoài cửa: thép CT3: dày 0.6 mm chấn sóng
- Ron làm kín: cao su
- Vè sau: Inox 430: dày 1.5 mm chấn định hình
- Cản hông, cản sau: thép CT3: 80 x 40 sơn chống gỉ
- Bulong quang: thép: đường kính 16 mm, 6 bộ
- Bát chống xô: thép CT3: 4 bộ
- Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
- Bản lề cửa: Inox: 03 cái/ 1 cửa
- Tay khóa cửa: Inox
- Khung bao đèn: thép CT3
Nếu khả năng tài chính của quý khách còn hạn chế có thể cân nhắc lựa chọn Xe tải Jac 1T25 thùng lửng bởi dòng xe có mức giá vô cùng hợp lý, bên cạnh đó còn được hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất cực kì ưu đãi, vay không cần chứng minh thu nhập, thủ tục nhanh chóng và tiện lợi. Xe có sẵn hỗ trợ giao tận nơi đúng hạn. Cam kết chất lượng
Nhãn hiệu: JAC HFC1030K3/TL
Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
Cơ sở sản xuất: Công ty Thế Giới Xe Tải
Địa chỉ: 466 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
Thông số chung
Trọng lượng bản thân: 2215 kg
Phân bố: - Cầu trước: 1235 kg
- Cầu sau: 980 kg
Tải trọng cho phép chở: 1250 kg
Số người cho phép chở: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: 3900 kg
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5410 x 1840 x 2220 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3580 x 1710 x 370/---
mm
Khoảng cách trục: 2800 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1460/1395 mm
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
Nhãn hiệu động cơ: HFC4DA1-1
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 2771 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 68 kW/ 3600 v/ph
Lốp xe
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---
Lốp trước / sau: 7.00 - 16 /7.00 - 16
Hệ thống phanh
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá