Có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, đến nay xe tải nhẹ Isuzu N-Series đã trở thành biểu tượng cho dòng xe tải Nhật chất lượng cao & cực kỳ bền bỉ với thời gian.
Trước khi chính thức ra mắt thị trường, xe tải Isuzu NMR đã chứng tỏ độ bền tuyệt hảo khi vượt qua thử nghiệm độ bền thực tế với quãng đường hơn một triệu km (tương đương với 33 vòng quanh trái đất) trong đủ các điều kiện đường xá và thời tiết khắc nghiệt từ nóng bức đến mưa gió thậm chí là băng tuyết.
Ứng dụng công nghệ diesel thế hệ tiên tiến nhất hiện nay - Isuzu N-Series - hệ thống phun dầu điện tử common rail mạnh mẽ giúp tăng 26% công suất và tiết kiệm 15% nhiên liệu tiêu hao so với công nghệ cũ đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2 giảm thiểu gây hại môi trường.
Thế giới xe tải xin giới thiệu đến mọi người dòng xe tải Isuzu 1T9 thùng lửng - NMR85H với mức giá xe tải Isuzu cực kì cạnh tranh, đây là dòng xe được người dùng ưu chuộng trong phân khúc xe tải nhỏ di chuyển vào thành phố ban ngày.
Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km. Miễn tiền công kiểm tra định kỳ 10 lần / 2 năm / 45.000km
Xe tải Isuzu 1.9T NMR85H có thiết kế đúng theo phong cách thực dụng của hãng xe Nhật, đầu cabin vuông nhưng vẫn đảm bảo tính khí động học, giúp giảm sức cản không khí khi xe lưu thông. Ga lăng với các hốc thông gió cỡ lớn làm mát động cơ nhanh. Cản trước bằng thép cường lực, giúp bảo vệ xe an toàn khi bị va chạm. Với thiết kế dạng lật có chốt an toàn và góc mở rộng thuận tiện cho việc bảo dưỡng cũng như sửa chữa hệ thống truyền động của xe. Góc mở cửa rộng lên tới 900 có trợ lực giúp tài xe cũng như phụ xe đóng mở nhẹ nhàng. Cánh cửa mở thoáng kết hợp bậc lên xuống rộng, di chuyển lên xe rất dễ dàng
Hệ thống khung gầm chắc chắn được thiết kế hiện đại được sơn chống sét bằng công nghệ điện ly Nano làm tăng độ bền cao
Chassis được dập nguyên thanh, có những lỗ chống giản nở, được nối bằng đinh lồng tán và phun sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian
Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu cabin xe tải Isuzu 1t9 thùng lửng - NMR85H, được thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích và không gian rộng rãi (cho phép chở 03 người ngồi) thoải mái cho việc di chuyển bên trong cabin. Vô lăng 2 chấu trợ lực, gật gù điều chỉnh lên xuống phù hợp với tư thế người lái. Cụm đồng hồ hiện thị đa thông tin bao gồm đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ do vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu. Công tắc điều khiển đèn xe được thiết kế dạng thanh lẫy ngay dưới phía dưới vô lăng dễ dàng sử dụng. Cần điều khiển gạt nước với 3 chế độ gạt tùy theo thời tiết.
Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khoa học, Công tắc điều khiển dạng nút, sắp xếp tập trung dễ nhận diện qua kí hiệu bố trí tập trung trên taplo xung quanh người lái, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng thuận tiện. Dây đai an toàn dạng 3 điểm ELR cho cả tài xế và phụ xế. Xe được trang bị 02 tấm che nắng cho cả tài xế lẫn phụ xe. Gương chống chói kết hợp với đèn cabin 3 chế độ: luôn tắt, luôn bật và bật khi mở cửa. Hộc chứa đồ đa năng được thiết kế kết hợp với trung tâm cầu chì điều khiển điện toàn bộ xe có nắp đậy sang trọng.
Xe tải Isuzu 1.9 tấn NMR85H được trang bị động cơ 4JJ1 E2N, D-core Commonrall Turbo Intercooler phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp, làm mát bằng khí nạp, dung tích xilanh 2999cc, sản sinh công suất cực đại 130ps tại tại 2800 vòng quay/phút. Tiêu chuẩn an toàn khí thải đạt Euro II.
Hệ thống truyền động với kiểu hộp số có 5 cấp số tiến và 1 cấp số lùi, độ chính xác cơ khí cao giúp sang số nhẹ nhàng. Hộp số và hệ thống cầu được nhập khẩu đồng bộ với công suất động cơ, do đó Quý khách an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nhiên liệu được phun trục tiếp giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. ISUZU NMR85H tiêu hao 7 lít/100km còn tùy thuộc vào loại thùng, trọng tải hàng hóa và điều kiện vận hành cụ thể.
Hệ thống lái với tay lái trợ lực giảm rung, chấn trực tiếp. Hệ thống phanh dầu mạch kép có trợ lực chân không đảm bảo an toàn
Hệ thống phuộc giảm chấn cho cabin bằng lò xo đặt tại 4 vị trí giúp giảm chấn. Hệ thống nhíp trước, nhíp sau đàn hồi tốt giúp chuyên chở hàng hóa nhiều hơn so với dòng xe cùng chủng loại khác. Hệ thống treo lá nhíp hợp kim bán nguyệt và ống giảm chấn thủy lực tác dụng hai chiều, thiết kế để giảm tối đa các rung động và có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Dung tích bình nhiên liệu 100 lít. Lốp xe bó thép tiêu chuẩn 7.00R16 chịu ma sát, bám đường tốt giúp vận hành ổn định trên mọi hành trình.
Hệ thống treo phụ thuộc lá nhíp, hỗ trợ giảm chấn thủy lực dạng ống
Cabin xe tải được dập cứng vững nhưng nhẹ và chắn chắc hơn. Tầm quan sát được cải tiến giúp tài xế quan sát rộng hơn đảm bảo an toàn hơn. Cấu trúc khung sườn xe được gia cố đảm bảo vận hành trong điều kiện đường xấu. Cửa xe được gia cố để bảo vệ an toàn cho người trên xe
Hệ thống phân bổ lực thắng giữa hai cầu. Sự kết hợp thắng đĩa ở phía trước giúp an toàn cho dòng xe tải ISUZU N-Series
Kích thước lọt lòng thùng: 4450 x 1850 x 1870 mm
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Tải trọng hàng sau khi đóng thùng: 1.9 tấn
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Quy cách đóng thùng
- Đà dọc: thép CT3: U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
- Đà ngang: thép CT3: U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
- Tôn sàn: thép CT3: dày 3 mm
- Viền sàn: thép CT3: dày 2.5 mm chấn định hình
- Trụ đứng thùng: thép CT3: 80 x 40 dày 4 mm
- Xương vách: thép CT3: hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
- Vách ngoài: Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng
- Vách trong: tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm
- Xương khung cửa: thép CT3: 40 x 20
- Ốp trong cửa: tôn kẽm: dày 0.6 mm
- Ốp ngoài cửa: thép CT3: dày 0.6 mm chấn sóng
- Ron làm kín: cao su
- Vè sau: Inox 430: dày 1.5 mm chấn định hình
- Cản hông, cản sau: thép CT3: 80 x 40 sơn chống gỉ
- Bulong quang: thép: đường kính 16 mm, 6 bộ
- Bát chống xô: thép CT3: 4 bộ
- Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
- Bản lề cửa: Inox: 03 cái/ 1 cửa
- Tay khóa cửa: Inox
- Khung bao đèn: thép CT3
- Nhãn hiệu: ISUZU NMR85H
- Ngày cấp: 12/02/2017
- Loại phương tiện: Ô tô tải
- Cơ sở sản xuất: Công ty Thế Giới Xe Tải
- Địa chỉ: 466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Thông số chung
- Trọng lượng bản thân: 2545 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 1260 kg
- Cầu sau: 1295 kg
- Tải trọng cho phép chở: 1900 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 4700 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6300 x 1990 x 2890 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4450 x 1850 x 430--- mm
- Khoảng cách trục: 3345 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1475/1425 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
- Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1 E2N
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 2999 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 96 kW/ 2800 v/ph
Lốp xe
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---
- Lốp trước / sau: 7.00 - 16 /7.00 - 16
Hệ thống phanh
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá