Xe tải Isuzu 1.7 tấn QKR55H là kết quả của sự hợp tác giữa ISUZU Nhật Bản và ISUZU Việt Nam. Với khẩu hiệu "ISUZU QKR - Xe tải của mọi nhà" ISUZU đã mang đến cho người dùng Việt dòng xe tải nhẹ QKR55H chất lượng vượt trội, vận hành bền bỉ với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng chuyên chở linh hoạt, an toàn với khung gầm chắc chắn chịu tải.
Xe tải ISUZU QKR55H là mẫu xe được nội địa hóa và được lắp ráp CKD trên dây chuyền công nghệ chuyển giao từ ISUZU Nhật Bản. Các bộ phân chính của xe (động cơ, cầu, hộp số, cabin, khung chassis) đều được nhập khẩu đồng bộ.
Xe tải Isuzu QKR55H vẫn giữ nguyên thiết kế về nội - ngoại thất giống phiên bản QKR55F, vì vậy rất nhiều khách hàng nhầm lẫn về 2 phiên xe này. Kích thước xe là điểm có thể phân biệt rõ ở 2 phiên bản này. Xe tải ISUZU QKR55H có chiều dài tổng thể 5830 mm, dài hơn 750mm so với phiên bản QKR55F. Xe có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng hoàn hảo nhưng giá xe tải Isuzu lại cực kỳ hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Chính sách bảo hành hoàn hảo từ 03 năm hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) tại các đại lý ủy quyền của ISUZU trên toàn quốc. Sau đây sẽ là những ưu điểm của dòng xe này sẽ được giới thiệu chi tiết đến quý khách hàng, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
Xe tải ISUZU QKR55H có thiết kế đúng theo phong cách thực dụng của hãng xe Nhật, đầu cabin với những đường nét bo tròn mang tính khí động học, giúp giảm sức cản không khí khi xe lưu thông. Ga lăng với các hốc thông gió cỡ lớn làm mát động cơ nhanh. Cản trước bằng thép cường lực, giúp bảo vệ xe an toàn khi bị va chạm
Hệ thống khung gầm chắc chắn được thiết kế hiện đại được sơn chống sét bằng công nghệ điện ly Nano làm tăng độ bền cao
Chassis được dập nguyên thanh, có những lỗ chống giản nở, được nối bằng đinh lồng tán và phun sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian.
Hệ thống phuộc giảm chấn cho cabin bằng lò xo đặt tại 4 vị trí giúp giảm chấn.
hệ thống nhíp trước, nhíp sau đàn hồi tốt giúp chuyên chở hàng hóa nhiều hơn so với dòng xe cùng chủng loại khác
Hệ thống treo lá nhíp hợp kim bán nguyệt và ống giảm chấn thủy lực tác dụng hai chiều, thiết kế để giảm tối đa các rung động và có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn.
Dung tích bình nhiên liệu 100 lít
Lốp xe bó thép tiêu chuẩn 7.00R15 chịu ma sát, bám đường tốt giúp vận hành ổn định trên mọi hành trình.
Vô lăng 2 chấu trợ lực, gật gù điều chỉnh lên xuống phù hợp với tư thế người lái. Cụm đồng hồ hiện thị đa thông tin bao gồm đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ do vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu. Công tắc điều khiển đèn xe được thiết kế dạng thanh lẫy ngay dưới phía dưới vô lăng dễ dàng sử dụng. Cần điều khiển gạt nước với 3 chế độ gạt tùy theo thời tiết
Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khoa học, Công tắc điều khiển dạng nút, sắp xếp tập trung dễ nhận diện qua kí hiệu bố trí tập trung trên taplo xung quanh người lái, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng thuận tiện. Hệ thống cửa thổi gió được thiết kế đa hướng đảm bảo không khí lưu động bao quanh cơ thể người ngồi, tạo cảm giác dễ chịu cho người lái. Xe được trang bị 02 tấm che nắng cho cả tài xế lẫn phụ xe. Gương chống chói kết hợp với đèn cabin 3 chế độ: luôn tắt, luôn bật và bật khi mở cửa. Hộc chứa đồ được thiết kế kết hợp với trung tâm cầu chì điều khiển điện toàn bộ xe có nắp đậy sang trọng.
Không gian bên trong cabin Xe tải Isuzu 2.2 tấn thùng bạt - QKR55H được thiết kế rộng rãi, nội thất tiện nghi và sang trọng. Tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe. Ghế ngồi bên tài có thể điều chỉnh góc dựa. Bộ ghế ngồi được bọc vải cotton, thấm hút tạo và thông thoáng, tạo sự thoải mái khi phải ngồi lái xe trong thời gian dài. Dây đai an toàn 3 điểm
Phanh tay được bố trí ngay bên phải ghế tài xế. Cần số dễ dàng thao tác.
Dây đai an toàn 3 điểm, 2 tấm che nắng cho người lái. Tay nắm cửa trong xe.
Cửa kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm hiện đại giúp cánh cửa được đóng kín hoàn toàn.
Hệ thống loa Ultra Bass được bố trí bên hông cửa.
Xe tải Isuzu 1.7T QKR55H được trang bị động cơ 4JB1 phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp, làm mát bằng khí nạp, dung tích xilanh 2771cc, sản sinh công suất cực đại 91 mã lực tại tại 3400 vòng quay/phút, mô-men xoắn cực đại 196N.m tại 3100 vòng/phút. Tiêu chuẩn an toàn khí thải đạt Euro II.
Hệ thống truyền động với kiểu hộp số có 5 cấp số tiến và 1 cấp số lùi, độ chính xác cơ khí cao giúp sang số nhẹ nhàng. Hộp số và hệ thống cầu được nhập khẩu đồng bộ với công suất động cơ, do đó Quý khách an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nhiên liệu được phun trục tiếp giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. ISUZU QKR55H tiêu hao 8 lít/100km còn tùy thuộc vào loại thùng, trọng tải hàng hóa và điều kiện vận hành cụ thể.
Hệ thống lái với tay lái trợ lực giảm rung, chấn trực tiếp.
Hệ thống phanh dầu mạch kép có trợ lực chân không đảm bảo an toàn
Là dòng xe trong phân khúc xe tải 1.9 tấn trở xuống, xe tải Isuzu QKR55H sở hữu những ưu điểm mà không phải dòng xe nào cũng có. Hệ thống phân bổ lực thắng giữa hai cầu. Sự kết hợp thắng đĩa ở phía trước giúp an toàn cho dòng xe tải ISUZU QKR
Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Giá xe tải Isuzu 1.7 tấn thùng bửng nâng mui bạt - QKR55H tại đại lý Thế Giới Xe Tải có mức giá siêu ưu đãi, kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn diễn ra thường xuyên. Chào đón quý khách đến tham quan và mua xe
XE TẢI ISUZU 2.2 TẤN THÙNG MUI BẠT QKR55H
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể (D x R x C): 6120 x 1860 x 2830 (mm)
Vết bánh xe trước-sau: 1,385/1,425 (mm)
Chiều dài cơ sở: 3,360 (mm)
Khoảng sáng gầm xe: 190 (mm)
Độ cao mặt trên sắt-xi: 770 (mm)
Chiều dài Đầu - Đuôi xe: 1,015/1,455 (mm)
Kích thước sắt xi đóng thùng: 4,300 (mm)
TRONG LƯỢNG
Tổng trọng tải: 4,700 kg
Trọng lượng bản thân: 1,700 kg
Dung tích thùng nhiên liệu: 100 Lít
Số chỗ ngồi: 3 người
ĐỘNG CƠ - TRUYỀN ĐỘNG
Loại động cơ: 4JB1
Kiểu động cơ: Phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp, làm mát khí nạp
Dung tích xi lanh: 2,771 cc
Đường kính & hành trình pit-tông: 93 x 102 mm
Công suất cực đại Ps: 91 (67) / 3,400 Ps(kw)
Mô-men xoắn cực đại: 196 (20) / 3,100 Nm(kg.m)
Kiểu hộp số: 5 số tiến và 1 số lùi
CÁC HỆ THỐNG CƠ BẢN
Hệ thống lái: Tay lái trợ lực
Hệ thống phanh: Hệ thống phanh dầu mạch kép, trợ lực chân không
Bình điện: 12v
Máy phát điện: 12v-50A
TÍNH NĂNG ĐỘNG HỌC
Khả năng vượt dốc tối đa: 45,6 %
Tốc độ tối đA: 101 km/h
Bán kình quay vòng tối thiểu:7,2