Xe tải Hyundai HD210 13 tấn nâng đầu chở xe - máy chuyên dùng là dòng xe thương mại được nhập khẩu nguyên chiếc (Chassis) mới 100% từ nhà máy Hyundai Motor Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là Hyundai HD210 3 chân có thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất sử dụng trong mọi điều kiện đường bộ. Hyundai HD210 được bảo hành chính hãng 36 tháng hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
Xe nâng đầu chở xe - máy chuyên dùng Hyundai HD210 với tải trọng 13 tấn.
Xe nâng đầu chở xe - máy chuyên dùng Hyundai HD210 nhằm phục vụ vận chuyển các loại xe - máy công trình đến các công trình xa một cách nhanh và an toàn nhất
Xe tải Hyundai HD210 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng khí động học với cánh gió 2 bên giúp giảm sức cản của không khí khi xe lưu thông, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm tiếng ồn dội vào khoang cabin.
Lưới tản nhiệt cứng cáp, thiết kế với 3 thanh ngang to bản giúp làm mát động cơ nhanh. Nối liền với lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha, tạo thành một khối thống nhất
Cụm đèn pha Halogen kép thiết kế lớn tích hợp đèn xi nhanh, kết hợp với đèn sương mù phía dưới cản trước, tăng khả năng chiếu sáng, mở rộng góc chiếu sáng về 2 bên, giúp tài xế di chuyển an toàn khi lưu thông vào ban đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa bão.
Gương chiếu hậu kép kiểu mới hiện đại, góc nhìn rộng, tăng khả năng quan sát phía sau và điểm mù phía trước. Trang bị hệ thống sưởi kính giúp lái xe dễ dàng quan sát.
Điểm đặc biệt của xe tải Hyundai HD210 là thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt, để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất hoạt động.
Trục phụ linh hoạt điều chỉnh lên xuống để phù hợp với tải trọng hàng hóa. Nút điều khiển bố trí bên trong cabin.
Ngoài việc thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt thì Hyundai HD120 áp dụng sắt xi 2 lớp được thiết kế từ đuôi hộp số đến trục sau, tăng độ bền và khả năng chịu tải của khung xe mà còn chống tình trạng cong, vẹo sat si tại vị trí chiều dài cơ sở mở rộng khi trục giữa không sử dụng. Thiết kế thân xe bằng thép chịu lực đặc biệt, thân chassis được thiết kế các lỗ đặc biệt giúp tránh sự giản nở của kim loại. Khoảng sáng gầm xe rộng
Giảm chấn cabin bằng các lò xo
Cabin xe tải Hyundai HD210 được lắp đặt trên hệ thống treo trên 4 lò xo cuộn giúp giảm sốc và rung động mạnh từ mặt đường. Khách hàng có thể lựa chọn loại hệ thống treo bằng hơi. Hệ thống ống hút gió trên xe tải hyundai HD120 đã được thiết kế khí động học để tối đa hóa hiệu quả hút gió với công suất lớn.
Cabin đôi có giường nằm phía sau, cabin lật góc 45 độ giúp việc bảo dưỡng - sửa chữa dễ dàng tiện lợi
Cụm đèn hậu được thiết kế lớn, bảo vệ bởi các thanh sắt ngang
Hệ thống giảm chấn thủy lực trục trước
Cầu chủ động thương hiệu Dymos, tỷ lệ truyền cầu 3.909, kết hợp ống giảm chấn sau giúp quá trình vận chuyển hàng hóa dễ dàng.
Kỹ thuật hàn cabin bằng robot hiện đại có độ chính xác cao tuyệt đối đến từng điểm hàn, đảm bảo độ kín, giúp cách âm, cách nhiệt tốt.
Bậc lên xuống bằng hợp kim gang 3 tầng, có bản rộng kết hợp cửa cabin được mở rộng 90o tạo cảm giác thoải mái cho tài xế lên xuống cabin an toàn, tay nắm lõm, cabin lật, ăng ten thu sóng radio.
Không gian cabin rộng rãi, thoải mái, nội thất tiện nghi. Trang bị 3 ghế ngồi và 1 giường nằm phía sau.
Không gian bên trong cabin xe tải Hyundai HD210 rộng rãi thoải mái, nội thất tiện nghi, phía sau ghế còn trang bị một giường nằm, giúp người dùng nghỉ ngơi thoải mái.
Cabin được thiết kế với không gian rộng rãi cho 3 người, tông màu ôn hòa không gây cảm giác khó chịu. Nội thất được làm bằng chất liệu bền bỉ, lót sàn cách âm, giúp chống ồn, chống rung, chống va đập
Ghế ngồi thoải mái, thoáng khí với dây đai an toàn 3 điểm, ghế hơi điều chỉnh 8 hướng giúp người lái có được tư thế lái thoải mái nhất trong suốt hành trình.
Bảng điều khiển thiết kế kiểu bo tròn bố trí nguyên cụm, taplo được ốp vân gỗ sang trọng, các nút điều khiển được bố trí khoa học xung quanh taplo giúp người lái điều khiển dễ dàng thuận tiện.
Vô lăng 4 chấu trợ lực, tùy chỉnh lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất
Bảng đồng hồ hiển thị thông tin thiết kế đơn giản, bố trí khoa học, có hỗ trợ đèn led giúp tài xế quan sát tốt hơn vào ban đêm
Công tắc điều khiển dạng nút, sắp xếp tập trung dễ nhận diện qua ký hiệu, tiện lợi cho tài xế khi vận hành. Hệ thống điều hòa công suất lớn làm mát nhanh.
Hệ thống điều hòa không khí bao gồm hệ thống sưởi ấm, thông gió và máy lạnh được điều khiển bởi hệ thống quạt gió mạnh mẽ, Không khí đưa vào cabin qua nhiều cửa sổ gió, giúp người dùng thoải mái trong suất hành trình.
Cửa kính điều khiển điện hiện đại giúp cánh cửa được đóng kín hoàn toàn. Khóa cửa trung tâm.
Hê thống điều hòa hiện đại, làm mát nhanh, cửa gió điều chỉnh đa hướng. Đồng hồ thể hiện áp suất bầu hơi cầu phụ.
Cần số sang số linh hoạt nhẹ nhàng.
Đèn trần trên nóc cabin với nhiều chế độ chiếu sáng
Gương chiếu hậu bên trong cabin, tấm che nắng 2 bên
Hộc đựng đồ thiết kế lớn
Hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB với âm thanh chất lượng cao
Hệ thống chân ga dạng treo giúp người lái thoải mái
Nút điều khiển lên xuống cầu phụ được bố trí khoa học bên hong người lái, giúp việc điều khiển trục phụ dễ dàng. Nút điều chỉnh áp suất bầu hơi theo tải trọng.
Xe tải Hyundai HD210 14.5 thùng lửng với động cơ Diesel D6GA với 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp cho công suất cực đại 225Ps. Động cơ mạnh mẽ, tiêu chuẩn khí thải Euro II, được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp giảm phát thải khí thải, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống khung gầm mạnh mẽ, có khả năng chịu tải cao với hệ thống treo phụ thuộc, Lá nhíp bán nguyệt độ bền cao, giảm chấn thủy lực kết hợp trục sau lớn cho khả năng chịu tải cao.
Hyundai HD210 được trang bị hệ thống phanh kiểu tăng trống khi nén toàn phần (6 bình), dẫn động khí nén 2 dòng, có trợ lực chân không, Phanh tay kiểu dẫn động, tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực mang lại sự an toàn đáng tin cậy.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ chống trượt cùng với cơ chế tự động điều chỉnh lực phanh, giúp lái xe làm chủ được chiếc xe của mình với các điều kiện đường trơn trượt hoặc những sự cố bất ngờ.
Hộp số kiểu cơ khí, dẫn động thủy lực, 6 số tiến 1 số lùi, chế tạo bằng hợp kim bền bỉ, có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng.
Hệ thống lái trục vít e-cubi có trợ lực thủy lực giúp quá trình vận hành trở nên dễ dàng.
Cầu phía sau xe với thiết kế cầu lớn, cầu thật tăng khả năng chịu tải cao, tăng khả năng bám đường trên mọi địa hình.
Hệ thống phanh chính kiểu tang trống khí nén, dẫn động khí nén 2 dòng, có trợ lực chân không, phanh tay kiểu dẫn động tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực mang lại sự an toàn đáng tin cậy.
Trọng lượng bản thân: 7605 kg
Phân bố: - Cầu trước :3560 kg
- Cầu sau: 4045 kg
Tải trọng cho phép chở: 12650 kg
Số người cho phép chở: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: 20450 kg
Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 9720 x 2480 x 2700 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7000 x 2480 x/--- mm
Khoảng cách trục: 4595 + 1100 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1855/1660 mm
Số trục: 3
Công thức bánh xe: 6 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Nhãn hiệu động cơ: D6GA
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 5899 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 165 kW/ 2500 v/ph
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/---/---
Lốp trước / sau: 245/70 R19.5 /245/70 R19.5
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /khí nén
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /khí nén
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 3 /Tự hãm
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá.