Xe tải Hyundai gắn cẩu Unic URV550 5 tấn là dòng xe tải cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ nhà máy Hyundai Motor Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là Hyundai HD210 có thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất sử dụng trong mọi điều kiện đường bộ. Một trong những lý do khiến cho người tiêu dùng yêu thích những chiếc xe của Hyundai hơn đó chính là giá xe cẩu Hyundai rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Cần cẩu tự hành Unic URV550 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Unic URV550 có tải trọng nâng tối đa 5050kg tại 2.4m, có chiều ngang hai chân cẩu khi duỗi thẳng là 3.8m giúp cẩu vận hành ở mức cân bằng cao, giúp an toàn cho cẩu, xe và người sử dụng. Unic UR-V550 có 3 phiên bản: UR-V553(3 đoạn) - UR-V554(4 đoạn) - UR-V555(5 đoạn)
Bảo hành: 36 tháng hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) tại các đại lý ủy quyền của Hyundai trên toàn quốc.
Xe tải gắn cẩu Unic URV550 5 tấn với thiết kế hiện đại, kiểu dáng khí động học với cánh gió 2 bên giúp giảm sức cản của không khí khi xe lưu thông, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm tiếng ồn dội vào khoang cabin.
Lưới tản nhiệt cứng cáp, thiết kế với 3 thanh ngang to bản giúp làm mát động cơ nhanh. Nối liền với lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha, tạo thành một khối thống nhất
Cụm đèn pha Halogen kép thiết kế lớn tích hợp đèn xi nhanh, kết hợp với đèn sương mù phía dưới cản trước, tăng khả năng chiếu sáng, mở rộng góc chiếu sáng về 2 bên, giúp tài xế di chuyển an toàn khi lưu thông vào ban đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa bảo.
Gương chiếu hậu kép kiểu mới hiện đại, góc nhìn rộng, tăng khả năng quan sát phía sau và điểm mù phía trước. Trang bị hệ thống sưởi kính giúp lái xe dễ dàng quan sát.
Cửa cabin được mở rộng 70 độ tạo cảm giác thoải mái cho tài xế lên xuống cabin.
Điểm đặc biệt của xe tải Hyundai HD210 là thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt, để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất hoạt động. Xe được phấn phối tại đại lý Thế Giới Xe Tải.
Trục phụ linh hoạt điều chỉnh lên xuống để phù hợp với tải trọng hàng hóa. Nút điều khiển bố trí bên trong cabin.
Ngoài việc thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt thì Hyundai HD210 áp dụng sắt xi 2 lớp được thiết kế từ đuôi hộp số đến trục sau, tăng độ bền và khả năng chịu tải của khung xe mà còn chống tình trạng cong, vẹo sat si tại vị trí chiều dài cơ sở mở rộng khi trục giữa không sử dụng. Thiết kế thân xe bằng thép chịu lực đặc biệt, thân chassis được thiết kế các lỗ đặc biệt giúp tránh sự giản nở của kim loại. Khoảng sáng gầm xe rộng
Trục phụ co rút bằng 4 bầu hơi thiết kế bằng cao su.
Cabin xe tải Hyundai HD210 11.8T được lắp đặt trên hệ thống treo trên 4 lò xo cuộn giúp giảm sốc và rung động mạnh từ mặt đường. Khách hàng có thể lựa chọn loại hệ thống treo bằng hơi. Hệ thống ống hút gió trên xe tải hyundai HD120 đã được thiết kế khí động học để tối đa hóa hiệu quả hút gió với công suất lớn.
Cabin đôi có giường nằm phía sau, cabin lật góc 45 độ giúp việc bảo dưỡng - sửa chữa dễ dàng tiện lợi
Hộp đựng đồ nghề sửa xe tích hợp bên hong xe
Cụm đèn hậu được thiết kế lớn, bảo vệ bởi các thanh sắt ngang
Lưới tản nhiệt động cơ
Hệ thống giảm chấn thủy lực trục trước
Cầu chủ động thương hiệu Dymos, tỷ lệ truyền cầu 3.909, kết hợp ống giảm chấn sau giúp quá trình vận chuyển hàng hóa dễ dàng.
Kỹ thuật hàn cabin bằng robot hiện đại có độ chính xác cao tuyệt đối đến từng điểm hàn, đảm bảo độ kín, giúp cách âm, cách nhiệt tốt.
Bậc lên xuống bẳng hợp kim gang 3 tầng, có bản rộng giúp quá trình lên – xuống xe an toàn, tay nắm lõm, cabin lật, ăng ten thu sóng radio.
Không gian rộng rãi, thoải mái, nội thất tiện nghi - tạo cảm giác thoải mái bên trong cabin
Không gian bên trong cabin xe tải gắn cẩu Hyundai HD210 gắn cẩu Unic rộng rải thoải mái, nội thất tiện nghi, phía sau ghế còn trang bị một giường nằm, giúp người dùng nghĩ ngơi thoải mái.
Cabin được thiết kế với không gian rộng rãi cho 3 người, tông màu ôn hòa không gây cảm giác khó chịu. Nội thất được làm bằng chất liệu bền bỉ, lót sàn cách âm, giúp chống ồn, chống rung, chống va đập
Ghế ngồi thoải mái, thoáng khí với dây đai an toàn 3 điểm, ghế hơi điều chỉnh 8 hướng giúp người lái có được tư thế lái thoải mái nhất trong suốt hành trình.
Bảng điều khiển thiết kế kiểu bo tròn bố trí nguyên cụm, taplo được ốp vân gỗ sang trọng, các nút điều khiển được bố trí khoa học xung quanh taplo giúp người lái điều khiển dễ dàng thuận tiện.
Vô lăng 4 chấu trợ lực, tùy chỉnh lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất
Bảng đồng hồ hiển thị thông tin thiết kế đơn giản, bố trí khoa học, có hỗ trợ đèn led giúp tài xế quan sát tốt hơn vào ban đêm
Công tắc điều khiển dạng nút, sắp xếp tập trung dễ nhận diện qua kí hiệu, tiện lợi cho tài xế khi vận hành. Hệ thống điều hòa công suất lớn làm mát nhanh.
Hệ thống điều hòa không khí bao gồm hệ thống sưởi ấm, thông gió và máy lạnh được điều khiển bởi hệ thống quạt gió mạnh mẽ, Không khí đưa vào cabin qua nhiều cửa sổ gió, giúp người dùng thoải mái trong suất hành trình.
Cửa kính điều khiển điện hiện đại giúp cánh cửa được đóng kín hoàn toàn. Khóa cửa trung tâm.
Hê thống điều hòa hiện đại, làm mát nhanh, cửa gió điều chỉnh đa hướng. Đồng hồ thể hiện áp suất bầu hơi cầu phụ.
Cần số sang số linh hoạt nhẹ nhàng.
Đèn trần trên nóc cabin với nhiều chế độ chiếu sáng
Gương chiếu hậu bên trong cabin, tấm che nắng 2 bên
Hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB với âm thanh chất lượng cao
Cabin đôi có giường nằm phía sau
Hệ thống chân ga dạng treo giúp người lái thoải mái
Nút điều khiển lên xuống cầu phụ được bố trí khoa học bên hong người lái, giúp việc điều khiển trục phụ dễ dàng. Nút điều chỉnh áp suất bầu hơi theo tải trọng.
Xe tải Hyundai HD210 11T8 với động cơ Diesel D6GA với 6 xy lanh thẳng hàng, turbo tăng áp cho công suất cực đại 225Ps. Động cơ mạnh mẽ, tiêu chuẩn khí thải Euro II, được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp giảm phát thải khí thải, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống khung gầm mạnh mẽ, có khả năng chịu tải cao với hệ thống treo phụ thuộc, Lá nhíp bán nguyệt độ bền cao, giảm chấn thủy lực kết hợp trục sau lớn cho khả năng chịu tải cao.
Hyundai HD210 được trang bị hệ thống phanh kiểu tăng trống khi nén toàn phần (6 bình), dẫn động khí nén 2 dòng, có trợ lực chân không, Phanh tay kiểu dẫn động, tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực mang lại sự an toàn đáng tin cậy.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ chống trượt cùng với cơ chế tự động điều chỉnh lực phanh, giúp lái xe làm chủ được chiếc xe của mình với các điều kiện đường trơn trượt hoặc những sự cố bất ngờ.
Hộp số kiểu cơ khí, dẫn động thủy lực, 6 số tiến 1 số lùi, chế tạo bằng hợp kim bền bỉ, có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng.
Hệ thống lái trục vít e-cubi có trợ lực thủy lực giúp quá trình vận hành chở nên dễ dàng.
Cầu phía sau xe với thiết kế cầu lớn, cầu thật tăng khả năng chịu tải cao, tăng khả năng bám đường trên mọi địa hình.
Hệ thống phanh chính kiểu tang trống khí nén, dẫn động khí nén 2 dòng, có trợ lực chân không, phanh tay kiểu dẫn động tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực mang lại sự an toàn đáng tin cậy.
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U160, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 06 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U140 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp
– Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 6300 x 2300 x 580/— mm.
– Đà dọc sắt đúc U160; đà ngang sắt đúc U120 (17 cây đơn, 3 cây đôi).
– Sàn sắt phẳng dày 5mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
– Khung vách trước dùng sắt đúc U100.
– 07 bửng cao 650mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp []60x30x1,5mm. Ốp vách ngoài tole chấn sóng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 14 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn và thiết kế theo mọi yêu cầu của quý khách, đảm bảo uy tín, chất lượng cao
UR-V550 là dòng sản phẩm cẩu dành cho xe tải nặng. Được sản xuất trên nền tiêu chuẩn "V-Series" của UNIC, sản phẩm có thể hoạt động chuyên nghiệp với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.
- Tải trọng nâng tối đa : 5.050 kg tại 2,4 m
- Chiều cao móc tối đa : 15,1 m (5 đoạn)
- Bán kính làm việc tối đa : 13,14 m (5 đoạn)
- Chiều dài cần tối đa : 13,38 m (5 đoạn)
- Các model : UR-V553(3 đoạn), UR-V554(4 đoạn), UR-V555(5 đoạn)
Trọng lượng bản thân: 8655 kG
Phân bố: – Cầu trước: 4345 kG
– Cầu sau: 0 + 4310 kG
Tải trọng cho phép chở: 11500 kG
Số người cho phép chở: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: 20350 kG
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9580 x 2480 x 3330 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6300 x 2300 x 580/— mm
Khoảng cách trục: 4595 + 1100 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1855/1660 mm
Số trục: 3
Công thức bánh xe: 6 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Nhãn hiệu động cơ: D6GA
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 5899 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 165 kW/ 2500 v/ph
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
Lốp trước / sau: 245/70 R19.5 /245/70 R19.5
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 3 /Tự hãm
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV554 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5050 kg/2,5 m và 800 kg/10,63 m ;