Xe tải Hino 5.6 tấn FC9JLSW đóng thùng lửng chở kính được đóng trên nền xe cơ sở Hino FC9JLSW cabin chassis. Xe tải Hino FC được lắp ráp tại nhà máy Hino Việt Nam với linh kiện được nhập khẩu đồng bộ 100% từ Hino Nhật Bản. Hino FC được người Việt tin dùng bởi những ưu điểm nổi bật mà dòng xe tải hạng trung này mang lại: sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, động cơ vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, nội thất tiện nghi cùng khả năng chuyên chở linh hoạt, giá xe tải Hino cực kỳ ưu đãi, tương xứng với chất lượng. Hino FC chính là lựa chọn tốt nhất khi khách hàng lựa chọn một chiếc xe tải hạng trung.
Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu đến Quý khách hàng dòng xe tải Hino FC9JLSW đóng thùng chở kính, tải trọng cho phép chở xe tải Hino là 5T6
Xe tải Hino 5.6T thùng chở kính - FC9JLSW được bảo hành chính hãng 12 tháng không giới hạn số km sử dụng và được ưu đãi 7 lần bảo dưỡng miễn phí: thay dầu, thay lọc, nhớt, công... tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hino Motors trên toàn quốc.
Màu sắc: màu trắng, màu xanh, màu vàng, màu đỏ
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành: 12 tháng không giới hạn số km
Xe tải Hino 5T6 thùng chở kính FC9JLSW với cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Đèn pha của xe tải Hino FC được thiết kế ngay cản trước gần với mặt đường tăng cường góc sáng giúp an toàn hơn khi di chuyển vào ban đêm
Đèn xi nhan phía trên đèn pha với kích thước lớn báo hiệu cho những phương tiện giao thông được thấy xe chuyển hướng rõ ràng, đảm bảo an toàn cao
Gương chiếu hậu bên phụ bao gồm 2 cụm gương chính nhìn phía sau xe và 1 gương cầu quan sát phương tiện nhỏ giao thông sát với xe
Gương chiếu hậu bên tài cải tiến hơn với vị trí ngay cánh cửa xe, giảm khoảng cách từ người điều khiển xe tới gương giúp quan sát tốt hơn điểm mù phía sau
Bậc lên xuống cabin xe được làm bằng thép không gỉ dạng rãnh chống trượt và được gắn thêm đèn phản quang, nhìn dễ hơn khi lên xuống cabin ban đêm
Cần gạt nước kính chắn gió gồm 2 cây cỡ lớn và hoạt động theo 3 chế độ tùy theo thời tiết mà người lái xe có thể thay đổi dễ dàng
Xe tải Hino FC có một không gian nội thất rất trang nhã, rộng rãi bởi sự sắp xếp khoa học của các trang thiết bị trên nội thất kết hợp với màu sắc nhã nhặn sang trọng. Trên cabin xe có thể tùy chọn gắn thêm điều hòa 2 chiều từ nhà máy khi khách hàng có nhu cầu. Ghế người lái xe tải Hino FC9JLSW thuộc phân khúc tải trọng xe tải Hino 6.4 tấn có thể điều chỉnh lên xuống trái phải giúp cho người lái cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình.
Vô lăng xe tải Hino FC kiểu 2 chấu có trợ lực rất nhẹ và thoáng, có thể thay đổi chiều cao và độ nghiêng tùy theo của người lái tạo tư thế dễ chịu nhất
Đồng hồ thông tin hoạt động của xe bao gồm các cụm đồng hồ kim và bảng đèn led hiển thị rất nhiều thông tin bổ ích cho người sử dụng
Bảng điều khiển trung tâm thiết kế gọn gàng với 2 khe thoát gió và hộc chứa đồ đa năng rất tiện ích
Cần gạt số có trợ lực với sơ đồ cửa số in chìm rất rõ giúp người lái xe sử dụng dễ dàng hơn
Cần phanh tay dạng cơ khí thiết kế nằm cạnh với cần gạt số nhằm giảm thiểu thời gian đưa tay qua lại
Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.
Tay lái trợ lực có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng, lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất.
Xe tải Hino 5.6T FC thùng chở kính trang bị khối động cơ Diesel J0TE-5E Turbo tăng áp cho công suất cực đại 165Ps tại 2500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520Ps tại 1500 vòng/phút. làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp.
Hộp số LX06S, 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến 6.
Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu động cơ thế hệ mới của dòng xe được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
Hino 500 Series được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.
Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp Hino 500 Series tăng khả năng chuyên chở những sản phẩm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.
Cầu chủ động xe tải Hino Fc rất lớn, cung cấp cho trục bánh chủ động lực tối đa, tăng khả năng vận tải của xe lên mức cao nhất
Kết hợp với cầu lớn là dàn nhíp hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường cũng giúp cho khả năng chịu tải cho xe
Hệ thống phanh khí xả (cuppo) hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên nhưng cung đường đèo dốc khá hiệu quả
Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.
Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.
- Loại thùng: Thùng chở kính
- Kích thước lọt lòng thùng Dài x Rộng x Cao: 6670 x 2350 x 550/--- mm
- Đà dọc (đà xuôi): Thép U120
- Đà ngang: Thép U100
- Khung bao sàn: Chấn định hỉnh tole
- Khung bửng: Thép hộp 40x40
- Khung cắm kèo: Thép hộp 40x40
- Vách hông ngoài: Inox 430
- Vách trong + mui: Tôn kẽm phẳng
- Giữa 2 vách: Lót Mousse
- Sàn thùng: Tôn thẳng
- Vè sau: Inox 430
- Khóa, bản lề: Inox 430
- Đèn hông: 06
- Đệm lót sat xi: Cao su bố hoặc gỗ 50x70
- Bulong quang U cố định thùng: 08 bộ M18
- Màu sơn thùng: Trắng, ghi xám
Xe tải Hino 5.6 tấn thùng chở kính - FC9JLSW tuy sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những dòng xe khác nhưng nó lại có mức giá vô cùng dễ chịu, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Liên hệ ngay với Thế Giới Xe Tải để nhận mức giá tốt nhất, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.
- Trọng lượng bản thân: 4555 kG
- Phân bố: - Cầu trước: 2285 kG
- Cầu sau: 2270 kG
- Tải trọng cho phép chở: 5600 kG
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 10350 kG
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8625 x 2500 x 3080 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6670 x 2350 x 550/--- mm
- Khoảng cách trục: 4990 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1770/1660 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J05E-TE
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 5123 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 118 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---
- Lốp trước / sau: 8.25 - 16 /8.25 - 16
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Ghi chú Giá chở kính: 02 giá, kích thước 2400x2300x1980 mm