Nếu ở Việt Nam có ai hỏi thương hiệu xe tải nào khi đầu tư thì yên tâm nhất về chất lượng và sự ổn định thì sẽ có rất nhiều câu trả lời được anh em trong nghề đưa ra đó chính là xe tải Fuso, FUSO đã nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với mẫu xe tải nhẹ Canter chất lượng có trọng tải từ 4.7 tấn đến 8.2 tấn, sử dụng động cơ diesel mạnh mẽ với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu, tạo nên giá trị phát triển cho khách hàng.
Tại Việt Nam, FUSO đã nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với mẫu xe tải nhẹ Canter chất lượng có trọng tải từ 4.7 tấn đến 8.2 tấn, sử dụng động cơ diesel mạnh mẽ với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu, tạo nên giá trị phát triển cho khách hàng. Xe tải Fuso có chất lượng không hề thua kém các dòng xe khác có cùng phân khúc kể cả những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc nhưng giá xe tải Fuso lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Với cấu trúc khung cửa, thanh gia cường cửa xe, sàn gia cố cabin và khung xe kết cấu hình hộp giúp cabin cứng vững, tăng độ an toàn cho người sử dụng khi có va chạm.
Xe tải Fuso 1T9 có cabin rộng và thoáng do kết hợp cần số trên bảng điều khiển giúp cho người điều khiển di chuyển thoải mái trong cabin.
Fuso có cabin rộng và thoáng vì có sự kết hợp cần số trên bảng điều khiển giúp cho người điều khiển xe có thể di chuyển thoải mái trong cabin
Tư thế lên xuống cửa: Bạn có thể lên xuống theo tư thế thẳng đứng.
Gương quan sát: Giá đỡ gương chiếu hậu kích thước lớn hơn giúp tăng độ ổn định. Gương quan sát có thể quan sát gần như hết tất cả khu vực quan trọng hạn chế điểm mù khi tham giao giao thông
Cabin cứng vững Cấu trúc khung cửa, thanh gia cường cửa xe, sàn gia cố cabin và khung xe kết cấu hình hộp giúp cabin cứng vững tăng độ an toàn cho người sử dụng khi va chạm. Cộng nghệ FUSO RISE Với công nghệ FUSO RISE, khung xe được tăng cường độ cứng vững giúp tăng độ an toàn khi vận chuyển hàng hóa nặng. Thiết kế khung xe phẳng giúp dễ dàng lắp đặt các loại thùng
Đèn pha halogen cường độ sáng cao giúp cải thiện chức năng quan sát, tăng tính an toàn khi xe di chuyển vào ban đêm.
Nhìn tổng thế nội thất xe tải Fuso 1.9 tấn có thiết kế vô cùng rộng rãi, tiện nghi và cao cấp.
Bảng điều khiển trung tâm thiết kế vô cùng thông minh, Cần gạt số thiết kế ngay cạnh vô lăng xe giúp tài xế dễ dàng thao tác, Hệ thống nút điều khiển quạt gió, CD và mồi châm thuốc. Sự kết hợp giữa cần số trên bảng điều khiển và cabin rộng giúp cho người điều khiển di chuyển thoải mái trong cabin
Vô lăng 4 chấu thiết kế vô cùng đẹp mắt ở giữa vô lăng là logo thương hiệu Fuso cùng với đó 2 bên là cần gạt chức năng kết hợp với phanh khí xả giúp hỗ trợ xe đi đổ đèo. Vị trí tay lái linh hoạt Tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt nâng/hạ theo chiều thẳng đứng với hành trình lên đến 60mm (tăng 30mm), điều chỉnh độ nghiêng với hành trình lên đến 84mm (tăng 19mm)
Bảng đồng hồ điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được đầy đủ các thông tin mà tài xế cần thiết như Contairmet, Kim báo nhiên liệu, Vòng tua quay động cơ, đồng hồ tốc độ.
Nhìn tổng thể nột thất của xe Fuso vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe cùng phân khúc khác. Giá để nước uống, Đền trân, Tấm che nắng, Móc cheo áo, Bảng điều khiển trung tâm và hộc chứa đồ đa năng
Hệ thống phanh khí xả giúp xe di chuyển an toàn hơn trên những đoạn đường đèo dốc, giảm hao mòn guốc phanh.
Kích thước thùng: 4320 x 1740 x 495 mm (theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam)
Tại đại lý Thế Giới Xe Tải quý khách hàng có thể lựa chọn vật liệu đóng thùng theo nhu cầu như: thùng mui kín chất liệu nhôm - thùng kín chất liệu Inox 201, Inox 304, Inox 430...Quy cách đóng thùng:
Đà dọc: Thép CT3, U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
Đà ngang: Thép CT3, U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
Tôn sàn: Thép CT3, dày 2.5 mm
Viền sàn: Thép CT3, dày 2.5 mm chấn định hình
Trụ đứng thùng: Thép CT3, 80 x 40 dày 4 mm
Xương vách: Thép CT3, hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
Vách ngoài: Inox 430, dày 0.5 mm chấn sóng
Vách trong: Tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.5 mm
Xương khung cửa: Thép CT3, 40 x 20
Ốp trong cửa: Tôn kẽm, dày 0.6 mm
Ốp ngoài cửa: Inox 430, dày 0.6 mm chấn sóng
Ron làm kín: Cao su
Vè sau: Inox , 1.5 mm chấn định hình
Cản hông, cản sau: Thép CT3, 80 x 40 sơn chống gỉ
Bulong quang: Thép, Đường kính 16 mm, 6 bộ
Bát chống xô: Thép CT3, 4 bộ
Đèn khoang thùng: 1 bộ
Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
Bản lề cửa: sắt, 04 cái/ 1 cửa
Tay khóa cửa: Inox
Khung bao đèn: Thép CT3
Có rất nhiều yếu tố để khách hàng lựa chọn cho mình một chiếc xe tải như chất lượng, độ bền hay nhu cầu sử dụng, ... và trong đó không thể không kể đến giá thành của sản phẩm. Với những chiếc xe như xe tải Fuso 1.9T Canter thùng lửng có cả chất lượng ổn định và giá thành của chiếc xe phù hợp sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng.
Quý khách hàng nếu có nhu cầu sở hữu chiếc xe này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ. Xe không chỉ được bán bằng tiền mặt mà còn được bán bằng hình thức trả góp lên tới 80%, lãi suất thấp và trọn gói tất cả các thủ tục.
Nhãn hiệu: FUSO
Loại phương tiện: Ô tô tải
Cơ sở sản xuất: Công ty Thế Giới Xe Tải
Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
Địa chỉ: Lô O3, Tổng Kho Sacombank, Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
Trọng lượng bản thân: 2510 kg
Phân bố: - Cầu trước: 1480 kg
- Cầu sau: 1025 kG
Tải trọng cho phép chở: 1995 kg
Số người cho phép chở: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: 4700 kg
Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 6100 x 1870 x 2280 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4320 x 1740 x 495 mm
Khoảng cách trục: 3350 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1390/1435 mm
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Nhãn hiệu động cơ: 4D34-2AT5
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 3908 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 81 kW/ 2900 v/ph
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
Lốp trước / sau: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 7.00 - 16 /7.00 - 16
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí