Tại Triển lãm ô tô Việt Nam, thương hiệu FUSO có một gian hàng trưng bày đầy thú vị với hàng trái cây và nông sản, cùng một sa hình với các xe điều khiển chạy trong công trình. Hai sản phẩm mới mà FUSO giới thiệu tại Viet Nam Motos Show là chiếc xe tải nặng Fighter FJ24R, cùng xe đầu kéo Tractor FZ 49.
Trong đó Fighter FJ24R được xem là “Con ách chủ bài” góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng, đưa sản phẩm FUSO lên tầm cao mới, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Còn với xe đầu kéo Tractor FZ 49 thì FUSO cam kết mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất, đảm bảo an toàn trên mọi cung đường.
Xe tải Fuso Fighter FJ24R tổng tải trọng 24 tấn, được trang bị nhiều hệ thống tân tiến, hiệu suất mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn cho các bác tài và đáp ứng nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp.Bảo dưỡng: 3 lần miễn phí: thay dầu, thay lọc, nhớt, công... tại tất cả các đại lý ủy quyền của Fuso trên toàn quốc.
Bào hành: 03 năm hoặc 100.000 km.
Màu sắc: Xe được nhà máy sản xuất ba màu tiêu chuẩn Trắng, Bạc, Xanh.
Tình trạng: Mới 100%.
Hệ thống trang bị: Đài Fm, Đầu đọc thẻ nhớ, Con đội, Bộ đồ nghề sửa xe theo tiêu chuẩn, Sổ bảo hành, Sách hướng dẫn sử dụng.
Dưới đây Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu tới quý khách hàng chi tiết về Nội Thất, Ngoại Thất và Thông số kỹ thuật xe Fuso 15 Tấn
Giá xe tải Fuso được bán tại Thế Giới Xe Tải cam kết giá tốt nhất thị trường
Gương chiếu hậu được thiết kế to bản giúp quan sát lên đến 99% điểm mù xung quanh thùng xe. Cùng với đó là gương cầu lồi giúp tài xế quan sát vị trí ngay phía trước Cabin. Đặc biệt xe có thiết kế 2 loa 2 bên cánh cửa đến từ thương hiệu Bang Olufsen với âm thanh cực sang trọng giúp tài xế thư giãn cùng những bản nhạc khi lưu thông trên những quãng đường dài.
Bậc lên xuống được thiết kế dạng 2 bậc thang phù hợp với chiều cao của người Việt Nam, Tài xế bước lên kệ bước chân tay trái nắm vào giá đỡ giúp việc lên xuống cabin vô cùng dễ dàng.
FUSO Fighter FJ 24 có tải trọng 15 tấn và sở hữu một thiết kế, theo phong cách xe tải châu Âu, chứ không còn quá nhiều những đường nét từ Nhật Bản, vốn là quê hương của FUSO.
Nhìn tổng thể bên ngoài, Xe tải Fuso có thiết kế liền lạc nổi khối lên Cabin hầm hố và chassi dài khiến chiếc xe nhìn vô cùng vững chãi. Phần đầu của FUSO Fighter FJ có thiết kế gọn gàng và trông có phần nhỏ nhắn vì muốn tăng tính năng khí động học để giảm tiếng ồn cho cabin. Hệ thống nhún bằng lò xo giúp giảm tác động trực tiếp đến tài xế, mang lại sự thoải mái trong những chuyến hành trình dài.
Mặt ga lăng xe tải Fuso 15 tấn to bản cuốn hút với hốc hút gió được thiết kế giống khuôn mặt cười của một thiếu nữ xinh đẹp. Phía trên là dòng chữ Fuso gắn ngay vị trí chính giữa cabin xe.
Đèn pha Halogen: thông qua đèn pha Halogen có vùng chiếu sáng rộng và cường độ sáng cao, xe tải Fuso đảmbảo sự an toàn của người lái và khả năng quan sát xe cực tốt khi điều khiển trong đêm.
Gương chiếu hậu được thiết kế to bản giúp quan sát lên đến 99% điểm mù xung quanh thùng xe. Cùng với đó là gương cầu lồi giúp tài xế quan sát vị trí ngay phía trước Cabin.
Cầu và hệ thống treo phía trước thiết kế theo kiểu Dầm “I“, dạng Elip ngược giúp xe giữ được sự thăng bằng và vận hành êm ái. Hệ thống phanh xe Phanh hơi, vận hành bằng chân, kiểu S – cam, hai đường tác động lên tất cả bánh xe. Kết hợp với phanh đỗ xe Phanh hơi tác dụng lực lò xo lên trục sau.
Xe tải nặng Fighter FJ24R sử dụng động cơ diesel với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất lên đến 280Ps cùng với moment xoắn tối đa phù hợp với yêu cầu tải trọng cao. Đầu phun nhiên liệu đặc biệt kết hợp với turbo cao áp tối ưu hóa trong quá trình đốt giúp giảm khí thải và tăng hiệu quả. Hệ thống bơm dầu bôi trơn giảm sự mài mòn và tăng độ bền. Động cơ Diesel 4 kỳ, phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp. Thiết kế 6 xy lanh thẳng hàng, Với công suất cực đại (JIS) [kW(ps)/rpm] - 205(280)/2,200.
Cầu sau với thiết kế Giảm tải hoàn toàn, bánh răng Hypoids giúp xe có khả năng chở tải lên tới 28000 Kg.
Hệ thống treo Parabol trục trước tăng sự êm ái khi lái xe. Trục sau với nhiều lá líp tăng độ cứng, bền bỉ cho khả năng tải hàng hóa nặng.
Trang bị theo xe là dàn lốp 295/80R22.5 không xăm: 8.25 x 22.5, 10 bu lông, kiểu bố thép, không xăm.
Xe Fuso được trang bị hệ thống phanh chính là Thủy lực với bộ trợ lực chân không, mạch kép, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.
Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp xe Fuso tăng khả năng chuyên chở những sản phẩm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.
Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp xe tải Fuso tăng khả năng chuyên chở những sản phẩm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.
Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.
Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.
Cần lẫy bên tay trái điểu chỉnh với nhiều chức năng như đèn, đèn pha, đèn cos, Xinhan trái phải...Hệ thống quạt gió gồm 2 quạt gió nằm 2 bên cánh cửa. Tay cầm gạt hộp số với cơ cấu 8 số.
Cabin rộng và thoáng Sự kết hợp giữa cần số trên bảng điều khiển và cabin rộng giúp cho người điều khiển di chuyển thoải mái trong cabin.
Xe tải Fuso FJ24R là dòng xe tải nặng nằm trong phân khúc xe tải 16 tấn thường xuyên di chuyển đường dài nên có thiết kế thêm 01 giường nằm phía sau vô cùng dài và rộng, Phục vụ tài xe nghỉ ngơi hoặc ngủ khi lưu thông lộ trình dài và nhiều ngày.
Vị trí trước tầm mắt tài xế bao gồm Vô lăng, Bảng đồng hồ điều khiển và rất nhiều phím chức năng.
Xe được trang bị sẵn trên xe hệ thống máy lạnh với các hốc gió được điều chỉnh 08 hướng giúp tài xế và người ngồi trên xe thoải mái khi nhiệt độ ngoài trời cao.
Bảng đồng hồ điều khiển trung tâm hiện thị rất nhiều thông số như: Công - tơ - mét, Nhiệt độ, Xe đang chạy số bao nhiêu, đồng hồ thời gian, Đồng hồ tốc độ, Kim báo nhiên liệu, Vòng tua động cơ, Hiện trạng xe, Đèn báo xi - nhan xe...
Kích thước thùng: 9090 x 2360 x 2260 mm (theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam)
Quý khách hàng có thể lựa chọn vật liệu đóng thùng theo nhu cầu như: thùng mui kín chất liệu nhôm - thùng kín chất liệu Inox 201, Inox 304, Inox 430...
- Đà dọc: thép CT3: U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
- Đà ngang: thép CT3: U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
- Tôn sàn: thép CT3: dày 3 mm
- Viền sàn: thép CT3: dày 2.5 mm chấn định hình
- Trụ đứng thùng: thép CT3: 80 x 40 dày 4 mm
- Xương vách: thép CT3: hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
- Vách ngoài: Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng
- Vách trong: tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm
- Xương khung cửa: thép CT3: 40 x 20
- Ốp trong cửa: tôn kẽm: dày0.6 mm
- Ốp ngoài cửa: thép CT3: dày 0.6 mm chấn sóng
- Ron làm kín: cao su
- Vè sau: Inox 430: dày 1.5 mm chấn định hình
- Cản hông, cản sau: thép CT3: 80 x 40 sơn chống gỉ
- Bulong quang: thép: đường kính 16 mm, 6 bộ
- Bát chống xô: thép CT3: 4 bộ
- Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
- Bản lề cửa: Inox: 03 cái/ 1 cửa
- Tay khóa cửa: Inox
- Khung bao đèn: thép CT3
Vè thùng xe được thiết kế bằng Composite tạo sự sang trọng cho tổng thể xe.
Cản bên hông xe được thiết kế bằng Inox bọc Composite dài và to bản kéo dài từ đít bánh trước tới đầu bánh sau.