Xe tải Dongfeng gắn cẩu 5 chân ( 10x4) được nhà máy ô tô Hoàng Gia nhập khẩu nguyên chiếc từ tỉnh Hồ Bắc với công suất máy 340Hp vô cùng mạnh mẽ và ưu việt sử dụng động cơ công nghệ Cumin của Mỹ mang đến sự êm ái và bền bỉ cho xe khi lưu thông trên đường. Với thương hiệu 2 chú chim Hải Âu thương hiệu xe Dongfeng đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua. Dongfeng L340 5 chân được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, khung gầm được làm bằng thép cường lực nguyên thanh chịu lực, cabin nội thất Nissan trang bị đầy đủ tiện nghi, trang bị máy lạnh tiêu chuẩn, cabin nâng điện, cửa kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm và còn hàng hoạt các tiện nghi khác.
Kết hợp với sức mạnh trên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng cẩu phía sau để bốc xếp và tháo dỡ hàng hóa thì Soosan 1015 với sức nâng 12 tấn - 5 khúc nhập khẩu từ Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo cho khách hàng. Với chiều cao nâng tối đa 23 met và bán kính làm việc 20,7 met cùng công suất nâng 12 tấn/2 met, 6 tấn/5.6 met...1,1 tấn/ 21 met cùng với cặp chân tú phía trước và phía sau vuông vức chắn chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng. Tuy giá xe tải Dongfeng gắn cẩu có khá cao nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng vì chất lượng đỉnh cao.
Xe tải Dongfeng gắn cẩu Soosan 1015 - 12 Tấn sự lựa chọn hàng đầu cho công nghiệp xe cẩu.
Nhìn tổng quan xe tải gắn cẩu tự hành Dongfeng L315 4 chân có thiết kế hiện đại, góc cạnh mang lại cảm giác mạnh mẽ của dòng xe tải nặng. Phần đầu cabin thiết kế khá hầm hố, kiểu dáng khí động học với lưới tản nhiệt cỡ lớn giúp lưu thông không khí làm mát động cơ nhanh, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Mặt cabin xe tải gắn cẩu với điểm nhấn là logo Dongfeng thiết kế to bản, mạ crom sáng bóng đặt chính giữa lưới tản nhiệt. Cản trước thiết kế góc cạnh, được làm bằng thép cường lực tăng độ cứng cáp giúp bảo vệ chiếc xe khi xảy ra va chạm. Ở giữa là hốc hút gió kép hình thang.
Cụm đèn pha Halogen kép xếp chồng kết hợp với đèn sương mù được tích hợp trên cản trước của xe, tăng khả năng chiếu sáng, góc chiếu rộng giúp người lái quan sát tốt nhất khi di chuyển vào ban đêm và điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa bão.
Đèn xi nhan tích hợp trên cửa xe, đèn kích thước bên hông thùng xe cùng hện thống đèn sau xe đảm bảo cho xe đi trên đường xác định được vị trí.
Gương chiếu hậu bản lớn kết hợp với gương cầu lồi có thể mở rộng tối đa giúp người lái quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước, tăng độ an toàn khi lưu thông.
Bậc lên xuống dạng rãnh bằng nhôm, chống trơn trượt kết hợp với góc mở cửa cabin rộng 90 độ giúp việc lên xuống cabin dễ dàng an toàn
Lốp xe tiêu chuẩn 11.00R-20 bó thép chịu nhiệt, ma sát tốt đảm bảo quá trình vận hành, đặc biệt là khi di chuyển trên đường dài Bắc Nam
Cầu chủ động sau lớn có độ bền cơ khí cao, trục sau lớn chịu tải tốt giúp chủ đầu tư khai thác tối đa khả năng vận tải.
Hệ thống phanh kiểu tang trống dẫn động khí nén hai dòng, phanh tay tác động lên bánh xe trục 3 và 4 với kiểu dẫn động tự hãm đảm bảo an toàn trên mọi các dạng địa hình.Bầu hơi phanh khí xả được thiết kế to bản và chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho xe khi vận hành
Hệ thống lái trợ lực thủy lực người lái vận hành nhẹ nhàng, ổn định.
Hệ thống treo trước bằng lá nhíp hợp kim bán nguyệt kết hợp thanh cân bằng giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình, kết hợp cùng Ống giảm chấn thủy lực đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho xe.
Mặt galăng to bản nhìn vô cùng hầm hố chắc chắn cùng hốc hút gió giúp làm mát máy và động cơ.
Khung xe được làm bằng thép chịu lực nguyên khối và gia cố với nhau bằng đinh tán cỡ lớn giúp tăng độ rắn chắc và khả năng chịu lực, chống rung gầm.Khung gầm xe và đà ngang đà dọc thùng xe được thiết kế vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Bình nhiên liệu 350 lít bằng thép đen được gò với những đường gân chìm hoa văn độc đáo nhìn vô cùng đẹp mắt
Với 04 bình hơi nhà sản xuất thiết kế đảm bảo sự tương thích với hệ thống phanh
Không gian bên trong cabin xe tải Dongfeng L315 4 chân (cabin Nissan) gây ấn tượng bằng sự tiện nghi, rộng rãi và thoải mái cho 3 người ngồi, có giường đơn ở phía sau giúp người lái có không gian nghĩ ngơi trong suốt hành trình.
Giường nằm mềm, rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người lái trong giờ nghỉ ngơi.
Cửa sổ kính phái sau giường nằm tạo cảm giác rộng rãi dễ chịu
Vô lăng 2 chấu gật gù trợ lực, tùy chỉnh độ nghiêng lên xuống theo tư thế của người lái kết hợp với ghế chỉnh lên xuống giúp người lái có được vị trí ngồi lái thoải mái nhất.
Bảng đồng hồ hiển thị thông tin có đèn nền led giúp người lái quan sát tốt cả ngày lẫn đêm. Các nút điều khiển được bố trí khoa học trên tablo, xung quanh người lái, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng.
Bảng điều khiển được bố trí khoa học xung quanh người lái giúp việc điều khiển thuận tiện.
Hệ thống giải trí Audio FM/radio, CD , cổng kết nối usb.
Hệ thống điều hòa 2 chiều với các lỗ thông gió bố trí cho cả người lái và phụ xe, cửa thổi gió được thiết kế đảm bảo không khí lưu động bao quanh cơ thể người ngồi, tạo cảm giác dễ chịu cho người lái.
Ghế ngồi với 2 tùy chọn : ghế hơi hoặc ghế da. Đều là loại cao cấp thoáng khí nhằm mang lại sự thoải mái cho tài xế. Dây đai an toàn 3 điểm. Cửa kính chỉnh điện, nâng hạ trung tâm.
Hộc chứa đồ bên ghế phụ
Hộc chứa đồ lớn trên nóc cabin
Đèn trần thiết kế lớn
Tấm che nằng 2 bên tài phụ
Tùy chọn thêm : GPS (hộp đen), Bình dầu thép trắng/ Mui lướt gió/ Remote điều khiển từ xa/ Nâng hạ cabin chỉnh điện cho xe đầu thấp/ PTO...
Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm cẩu Soosan 1015 - 12 Tấn 5 khúc
Công suất nâng lớn nhất Tấn/m: 10 tấn / 3,0m (12 tấn/2,0m)
Momen nâng lớn nhất Tấn.m: 36
Chiều cao nâng lớn nhất m: 23
Bán kính làm việc lớn nhất m: 20,7
Chiều cao làm việc lớn nhất m: 24,5
Tải trọng nâng max ở tầm với 3m Kg: 10000
Tải trọng nâng max ở tầm với 5,6m Kg: 6000
Tải trọng nâng max ở tầm với 9,4m Kg: 3100
Tải trọng nâng max ở tầm với 13,1m Kg: 1950
Tải trọng nâng max ở tầm với 16,9m Kg: 1400
Tải trọng nâng max ở tầm với 20,7m kg: 1030
Cơ cấu cần: Cần trượt mặt cắt dạng lục giác gồm 5 đoạn, vươn cần và thu cần bằng pít tông thuỷ lực
Chiều cao nâng lớn nhất m: 23
Khi cần thu hết m: 5,6
Khi cần vươn ra hết m: 20,7
Vận tốc ra cần lớn nhất m/ph: 22,65
Góc nâng của cần/tốc độ nâng cần 0/s: 00 đến 810/20s
Cơ cấu tời cáp: Dẫn động bằng động cơ thủy lực, 2 cấp tốc độ, hộp giảm tốc bánh răng với hệ thống phanh đĩa ma sát thủy lực.
Vận tốc móc cẩu lớn nhất (với 4 đường cáp) m/ph: 23
Tốc độ thu cáp đơn m/ph: 92
Sức nâng cáp tời đơn (ở lớp thứ 5) Kgf: 2500
Móc cẩu chính (với 3 puly và lẫy an toàn) Tấn: 10
Kết cấu dây cáp (JIS): 6 x Fi (29) IWRC GRADE B
Đường kính x chiều dài cáp: 14 mm x 100 m
Sức chịu lực dây cáp kgf: 13500
Cơ cấu quay: Dẫn động bằng động cơ thủy lực, hộp giảm tốc trục vít với khóa phanh tự động.
Góc quay Độ: Liên tục 360 độ
Tốc độ quay cần V/ph: 2,0
Chân chống (thò thụt): Chân đứng và đòn ngang kiểu chân chữ H gồm 02 chân trước và 02 chân sau điều khiển thuỷ lực.
Chân chống đứng: Xy lanh thủy lực tác dụng 2 chiều với van một chiều.
Đòn ngang: Loại hộp kép (duỗi bằng xi lanh thủy lực)
Độ duỗi chân chống tối đa (chân sau)m: 6,18 (5,0)
Độ co chân chống tối đa (chân sau)m: 2,48 (2,34)
Bơm thuỷ lực: Bơm bánh răng
áp lực dầu Kgf/cm2: 210
Lưu lượng dầu Lít/phút: 120
Số vòng quay Vòng/ph: 1500
Van thuỷ lực: Van điều khiển đa cấp, lò xo trung tâm loại ống có van an toàn áp suất
Áp suất van an toàn (điều chỉnh) Kgf/cm2: 210 (20,59MPa)
Van cân bằng: Cần nâng và xi lanh co duỗi cần
Van một chiều: Xi lanh chân chống đứng
Động cơ thủy lực: Cơ cấu tời: Loại pittông rô to hướng trục
Xi lanh thủy lực nâng hạ cần Chiếc: 2
Xi lanh co duỗi cần Chiếc: 2
Xi lanh chân chống đứng Chiếc: 4
Xi lanh đẩy ngang chân chống Chiếc: 4
Dung tich thùng dầu thuỷ lực lít: 250
Thiết bị hiển thị tải trọng: Đồng hồ đo góc quay và tải trọng
Phanh tời tự động: Có phanh tự động cho tời
Phanh quay toa: Phanh kiểu khoá thuỷ lực
Cơ cấu quay: Điều chỉnh thuỷ lực, trục vít bánh vít
Thiết bị an toàn: Van an toàn cho hệ thống thuỷ lực, van 1 chiều cho xi lanh và chân chống, phanh tự động cho tời, van cân bằng cho xi lanh nâng cần; Đồng hồ đo góc nâng và tải trọng, chốt an toàn cho móc cẩu.
Ghế ngồi điều khiển: Có
Nhãn hiệu: DONGFENG EQ1398W/VM-TLC8T 10x4
Loại phương tiện: Ô tô tải (có cần cẩu)
Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
Địa chỉ: 466 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
Trọng lượng bản thân: 16870 kG
Phân bố: - Cầu trước: 4910 + 4580 kG
- Cầu sau: 0 + 3690 kG
Tải trọng cho phép chở: 17000 kG
Số người cho phép chở: 2 người
Trọng lượng toàn bộ: 34000 kG
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 12200 x 2500 x 3750 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8520 x 2350 x 650/--- mm
Khoảng cách trục: 1950 + 3700 + 1350 + 1430 mm
Vết bánh xe trước / sau: 2000/1860 mm
Số trục: 5
Công thức bánh xe: 10 x 4
Loại nhiên liệu: Diesel
Nhãn hiệu động cơ: L340 30
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 8900 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 250 kW/ 2000 v/ph
Lốp xe
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/02/04/04
Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 4 và 5 /Tự hãm
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực