Xe tải Daewoo 14 tấn thùng mui bạt là dòng xe thương mại được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ nhà máy Daewoo Motor Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là xe tải Daewoo Prima 14 tấn 3 chân có thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt (01 cầu rút lên) giúp giảm thiểu khả năng bám vỏ khi lưu thông trong điều kiện không tải và tăng khả năng chịu tải chuẩn 100% khi xe có tải từ đó giảm chi phí vận hành hao mòn vỏ lốp khi sử dụng. Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu đến Quý khách hàng dòng xe được cho là "miếng ghép hoàn hảo cho bài toán kinh doanh" kèm theo bảng giá xe tải Daewoo được đính kèm ở ngay bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.
Xe tải Daewoo Prima 14 tấn - KC6C1 được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ nhưng vô cùng tinh tế và khoa học.
Lưới tản nhiệt thiết kế mềm mại với logo Daewoo chính giữa kết hợp 2 cánh gió 2 bên giúp xe giảm sức cản của không khí tăng thêm tính khí động học.
Cụm đèn pha Halogen kép thiết kế lớn tích hợp đèn xi nhanh, kết hợp với đèn sương mù phía dưới cản trước, tăng khả năng chiếu sáng, mở rộng góc chiếu sáng về 2 bên, giúp tài xế di chuyển an toàn khi lưu thông vào ban đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa bão.
Gương chiếu hậu kép kiểu mới hiện đại, góc nhìn rộng, tăng khả năng quan sát phía sau và điểm mù phía trước. Trang bị hệ thống sưởi kính giúp lái xe dễ dàng quan sát.
Điểm đặc biệt của xe tải Daewoo Prima 14 tấn là thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt, để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất hoạt động.
Trục phụ linh hoạt điều chỉnh lên xuống để phù hợp với tải trọng hàng hóa. Nút điều khiển bố trí bên trong cabin.
Ngoài việc thiết kế xe với trục rút linh hoạt thì xe tải Daewoo Priman 14 tấn với khung gầm chassis chắc chắn thép chấn định hình 3 lớp, Chassi đúc nguyên khối từ loại thép chịu lực chuyên dụng, cấu hình 6x2, 1 cầu rút giúp khi xe chở tải trọng lớn không bị cong vênh nứt gãy, đồng thời giúp xe di chuyển êm ái, linh hoạt trong mọi trường hợp, và rất an toàn.
Không gian cabin rộng rãi, thoải mái, nội thất tiện nghi. Trang bị 3 ghế ngồi và 1 giường nằm phía sau.
Không gian bên trong cabin xe tải Daewoo phân khúc xe tải 16 tấn rộng rãi thoải mái, nội thất tiện nghi, phía sau ghế còn trang bị một giường nằm, giúp người dùng nghĩ ngơi thoải mái.
Ghế ngồi thoải mái, thoáng khí với dây đai an toàn 3 điểm, ghế hơi điều chỉnh 8 hướng giúp người lái có được tư thế lái thoải mái nhất trong suốt hành trình.
Bảng điều khiển thiết kế kiểu bo tròn bố trí nguyên cụm, taplo được ốp vân gỗ sang trọng, các nút điều khiển được bố trí khoa học xung quanh taplo giúp người lái điều khiển dễ dàng thuận tiện.
Vô lăng 4 chấu trợ lực, tùy chỉnh lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất
Bảng đồng hồ hiển thị thông tin thiết kế đơn giản, bố trí khoa học, có hỗ trợ đèn led giúp tài xế quan sát tốt hơn vào ban đêm
Công tắc điều khiển dạng nút, sắp xếp tập trung dễ nhận diện qua kí hiệu, tiện lợi cho tài xế khi vận hành. Hệ thống điều hòa công suất lớn làm mát nhanh.
Hệ thống điều hòa không khí bao gồm hệ thống sưởi ấm, thông gió và máy lạnh được điều khiển bởi hệ thống quạt gió mạnh mẽ, Không khí đưa vào cabin qua nhiều cửa sổ gió, giúp người dùng thoải mái trong suất hành trình.
Cần số sang số linh hoạt nhẹ nhàng.
Đèn trần trên nóc cabin với nhiều chế độ chiếu sáng
Hộc đựng đồ thiết kế lớn
Hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB với âm thanh chất lượng cao
Hệ thống chân ga dạng treo giúp người lái thoải mái
Xe tải Daewoo Prima 14 tấn được trang bị động cơ Diesel Cummins B5.9 với 6 xy lanh thẳng hàng, turbo tăng áp cho công suất cực đại 215Ps. Động cơ mạnh mẽ, tiêu chuẩn khí thải Euro III, được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp giảm phát thải khí thải, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống khung gầm mạnh mẽ, có khả năng chịu tải cao với hệ thống treo phụ thuộc, Lá nhíp bán nguyệt độ bền cao, giảm chấn thủy lực kết hợp trục sau lớn cho khả năng chịu tải cao.
Daewoo Prima 14 tấn được trang bị hệ thống phanh kiểu tăng trống khi nén toàn phần (6 bình), dẫn động khí nén 2 dòng, có trợ lực chân không, Phanh tay kiểu dẫn động, tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực mang lại sự an toàn đáng tin cậy.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ chống trượt cùng với cơ chế tự động điều chỉnh lực phanh, giúp lái xe làm chủ được chiếc xe của mình với các điều kiện đường trơn trượt hoặc những sự cố bất ngờ.
Hộp số kiểu cơ khí, dẫn động thủy lực, 6 số tiến 1 số lùi, chế tạo bằng hợp kim bền bỉ, có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng.
Hệ thống lái trục vít e-cubi có trợ lực thủy lực giúp quá trình vận hành trở nên dễ dàng.
Cầu phía sau xe với thiết kế cầu lớn, cầu thật tăng khả năng chịu tải cao, tăng khả năng bám đường trên mọi địa hình.
Hệ thống phanh chính kiểu tang trống khí nén, dẫn động khí nén 2 dòng, có trợ lực chân không, phanh tay kiểu dẫn động tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực mang lại sự an toàn đáng tin cậy.
Thùng mui bạt được đóng theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam
Hình ảnh xe tải Daewoo 14 tấn thùng mui bạt
Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
Nhãn hiệu, số loại: DAEWOO KC6C1
Công thức bánh xe: 6×2
Thông số về kích thước
Kích thước chung (Dài x Rộng x Cao): 9.750 x 2.500 x 3.450 mm
Kích thước thùng hàng (Dài x Rộng x Cao): 7.370 x 2.350 x 750/2.150 mm
Thông số về khối lượng
Khối lượng bản thân: 6.870kg
Khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông không phải xin phép: 4.000 kg
Số người cho phép chở: 02 Người
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông không phải xin phép: 21.000 kg
Thông số về tính năng chuyển động
Tốc độ cực đại của xe: 86,44 km/h
Độ dốc lớn nhất xe vượt được: 20,41 %
Góc ổn định tĩnh ngang khi không tải: 39,41 độ
Thời gian tăng tốc từ lúc khởi hành – 200m: 22,12 s
R quay vòng Min bánh xe trước phía ngoài: 7,14 m
Nhà sản suất, kiểu loại: B5.9 Cummins
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xy lanh, cách bố trí, kiểu làm mát: Diezel, 4kỳ tăng áp, 6xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước
Dung tích xi lanh: 35.883 cm
Công suất cực đại: 158kW/2500 v/ph (kW/v/phút)
Li hợp
Nhãn hiệu: Theo động cơ
Kiểu loại: Ma sát khô
Kiểu dẫn động: Dẫn động thuỷ lực, trợ lực khí nén
Hộp số
Nhãn hiệu hộp số chính: KH10
Kiểu loại: Cơ khí
Kiểu dẫn động: Cơ khí
Số cấp số: 06 số tiến 01 số lùi
Các đăng dẫn động
Nhãn hiệu: –
Kiểu loại: Các đăng không đồng tốc
Đường kính ngoài/ chiều dày: – mm
Kiểu loại cơ cấu lái: Trục vít – êcu bi
Dẫn động: Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Tỷ số truyền cơ cấu lái: 22,2-26,2
Hệ thống phanh
Phanh công tác – Kiểu loại – Dẫn động: Má phanh tang trống Khí nén hai dòng
Phanh dừng – Kiểu loại – Dẫn động – Tác động: Má phanh tang trống Khí nén +bầu phanh tích năng Tác động lên trục 3
Hệ thống treo
Hệ thống treo trục 1: Phụ thuộc, nhíp lá bán elíp, Giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống treo trục 2: Phụ thuộc, khí nén
Hệ thống treo trục 3: Phụ thuộc, nhíp lá bán elíp, giảm chấn thủy lực
Cầu
Trục dẫn hướng: Trục 1
Trục chủ động: Trục 3
Vành bánh xe, lốp
Số lượng: 10 + 1
Lốp trục 1: Đơn
Lốp trục 2,3: Kép
Điện áp hệ thống: 24 V
ắc quy (số lượng, điện áp ,dung lượng ): 02 x 12V – 120Ah
Hệ thống chiếu sáng tín hiệu
Hệ thống chiếu sáng tín hiệu phía trước: Giữ nguyên của ôtô cơ sở
Đèn xi nhan sau02: Màu vàng
Đèn phanh và kích thước sau 02: Màu đỏ
Đèn soi biển số 01: Màu trắng
Đèn lùi 01: Màu trắng
Tấm phản quang 02: Màu đỏ
Ca bin
Kiểu ca bin: Kiểu lật
\
\