Xe tải TMT gắn cẩu Kanglim KS1153 5 tấn - 3 khúc là một sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại, được đánh giá là một trong những chiếc xe nổi bật trên thị trường xe chuyên dùng gắn cẩu ở Việt Nam. Cabin rộng rãi tiện nghi cùng hàng loạt các trang thiết bị cần thiết đem lại cảm giác thoải mái cho người lái.
Động cơ tăng áp công suất lớn, hoạt động bền bỉ với cường độ làm việc cao, tiêu hao ít nhiên liệu cùng tiêu chuẩn khí thải Euro II, thân thiện với môi trường. Mặc dù có chất lượng cao nhưng giá xe tải TMT gắn cẩu lại vô cùng cạnh tranh, phù hợp với người tiêu dùng Việt hiện nay.
Cần cẩu tự hành Kanglim KS1153 (5 tấn - 3 khúc) được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% hoặc cũ.
Xe tải Cửu Long TMT được bảo hành chính hãng 12 tháng hoặc 20.000km.
Thùng xe được bảo hành 12 tháng
Cần cẩu đều được bảo hành chính hãng 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Linh kiện thay thế chính hãng.
Màu sắc: màu trắng, màu xanh...
Tình trạng: mới 100%
Xe tải Cửu Long TMT 7 tấn gắn cẩu Kanglim KS1153 5 tấn - 3 khúc được có thiết kế ngoại hình khá hiện đại. Tổng thể của cabin và thùng xe hài hòa, đẹp mắt và dễ dàng thu hút khách hàng.
Xe có cụm đèn pha có kích thước lớn giúp cho chiếc xe di chuyển vào ban đêm được an toàn hơn
Gương chiếu hậu bản lớn có thể quan sát được xung quanh tốt hơn, hạn chế tối đa được điểm mù.
Cabin xe được thiết kế kiểu khí động học giúp giảm sức gió khi di chuyển.
Xe cẩu Cửu Long TMT 7 tấn gắn cẩu Kanglim KS1153 có không gian bên trong cabin rộng rãi cho 3 người ngồi, nội thất tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.
Ghế người lái có thể điều chỉnh lên xuống trái phải giúp cho người lái cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình.
Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.
Tay lái trợ lực có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng, lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất.
Động cơ YC4E140-33 loại 4 kỳ 4 xi lanh tăng áp
Hộp số 6 số tiến 1 số lùi, có hộp số phụ
Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải TMT 7 tấn một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Xe tải Cửu Long TMT 7 tấn được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.
Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp tăng khả năng chuyên chở những sản phảm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.
Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.
Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.
Cần cẩu tự hành KANGLIM KS1153 có sức nầng 3030kg. Cần cẩu có 3 khúc, kết cấu ống lồng cân bằng.
Một số đặc điểm nổi trội của cẩu Kanglim
Bảng điều khiển tập trung: với mục đích đưa đến sự đơn giản dễ dàng cho người sử dụng, bảng điều khiển và thông số với những nút điều khiển được tập trung hiển thị
Khả năng phản ứng với lệnh người điều khiển: Cần cẩu Kanglim được trang bị hệ thống van tối ưu, hiệu suất cao, cần điều khiển có khả năng cung cấp phản ứng phù hợp để nhịp nhàng trong vận hành.
Điều làm nên sự khác biệt của cẩu Kanglim là cẩu nhẹ mà khỏe hơn. Bởi kỹ thuật chế tạo cần của Kanglim là thép tấm nguyên, siêu bền được uốn thành hình ngũ giác tạo độ cứng vững lớn hơn cho cẩu đồng thời làm giảm trọng lượng của cẩu.
Hệ thống đỡ điểm: Nhằm bảo vệ chassi của xe nền cơ sở, Kanglim có hệ thống hỗ trợ cân bằng giúp chia đều trọng tải đè lên khung trong quá trình cẩu và xe di chuyển để ngăn sự tập trung quá tải trọng ở 1 điểm.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CẦN CẨU KANGLIM KS1153
Hình dáng: Cẩu + Thùng
Model: Cẩu KANGLIM KS1153
Sức nâng lớn nhất: 5.000 Kg
Chiều dài cần tối đa: 8.6 m
Chiều dài cần thu hẹp tối thiểu: 2.2 m
Chiều cao làm việc lớn nhất: 11.4 m
Số đoạn của cần: 03 đoạn
Tốc độ vươn cần: 5.6m/12 s
Vận tốc góc nâng: 1- 76 độ/17 sTỜI
Vận tốc móc cẩu: 17 m/ph
Loại cáp: 8 x 45 m
Loại: Dẫn động bằng thủy lực
CƠ CẤU QUAY
Hệ thống quay được điều khiển bởi Mô tơ thủy lực, Hộp số điều chỉnh xoắn ốc xoay liên tục 360° trên mâm xoay, có khóa xoay tự động. Tốc độ quay : 2.5 min-1 {rpm}- 2,5 vòng/phút
Góc quay: 360/2/1 ( 0/Vòng/Phút )
Loại: Dẫn động bằng thủy lực
CHÂN KHÔNG
Loại: Cơ khí
Khoảng duỗi max chân trước: 3.6 m
THÙNG DẦU THỦY LỰC
Áp suất: 21 Mpa
Lưu lượng dầu: 30 ml/s
Dung tích thùng dầu: 45 Lít
Xe cơ sở lắp cẩu: >5 tấn
Liên hệ trực tiếp với Thế Giới Xe Tải để được tư vấn và mua xe tải Hino giá tốt nhất
Tư vấn và hỗ trợ mua xe tải Hino lên đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa 5 năm, lãi theo dư nợ giảm dần. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, hỗ trợ trên toàn quốc.
Cam kết giá tốt nhất thị trường
Dịch vụ Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung - số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói "Chìa khóa trao tay".
Xe có sẳn, đủ màu, giao xe ngay
Nhãn hiệu: TMT KC105700TL-MB/KS1153-5T
Loại phương tiện: Ô tô tải (có cần cẩu)
Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe TảiTrọng lượng bản thân: 8870
Phân bố: - Cầu trước: 4000
- Cầu sau: 4870
Tải trọng cho phép chở: 4800
Số người cho phép chở: 3
Trọng lượng toàn bộ: 13865
Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 10220 x 2500 x 3545
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7120 x 2320 x 575/---
Khoảng cách trục: 5600
Vết bánh xe trước / sau: 1900/1860
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Nhãn hiệu động cơ: YC4E140-33
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 4260 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 105 kW/ 2800 v/ph
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
Lốp trước / sau: 11.00 - 20 /11.00 - 20
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu KANGLIM model KS1153 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5000 kg/2,2 m và 650 kg/8,6 m; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá