Xe nâng đầu chở máy công trình Hino 3T5 XZU730L chuyên phục vụ vận chuyển hàng hóa là xe - máy công trình không thể lưu thông trực tiếp rất hữu ích. Xe Hino XZU730L là phiên bản có tải trọng lớn nhất thuộc dòng Hino 300 Series. Xe tải Hino XZU730L được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu. Hino XZU730L luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt hành trình. Xe tải nhẹ Hino 300 Series phù hợp với các tuyến vận chuyện ngắn và vừa, các cung đường đô thị.
Bảo hành: chính hãng 01 năm không giới hạn km đã chạy.
Bảo dưỡng trọn gói miễn phí 12 tháng: thay nhớt, lọc dầu, lọc gió, bơm mỡ, bảo dưỡng định kì miễn phí, đội ngũ bảo trì được đào tạo tại nhà máy Hino Việt Nam
Xe tải Hino 3T5 XZU730L vẫn thừa hưởng những ưu điểm của hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc như: thiết kế hiện đại lôi cuốn, khung gầm chắc chắn, nội thất tiện nghi cao cấp, hệ thống lái êm ái, động cơ phun nhiên liệu điện tử hoạt động ổn định bền bỉ, khả năng chịu tải đồng thời tiêu hao ít nhiên liệu, di chuyển linh hoạt trong những cung đường nhỏ hẹp.Xe nâng đầu chở máy công trình Hino 3.5 tấn được đóng trên nền xe cơ sở Hino XZU730L cabin chassis, nên Thế Giới Xe Tải sẻ lồng ghép giới thiệu phần xe cơ sở với quy cách đóng hệ thống nâng đầu chở máy công trình.
“Trang nhã và lôi cuốn” là ý tưởng chủ đạo trong thiết kế Hino XZU730L mới nhằm mang lại một diện mạo mới thật sự hấp dẫn, mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Kính chắn gió được thiết kế có độ cong hợp lý để đảm bảo tăng không gian cho cabin và tính khí động học. Đồng thời các góc được thiết kế bo tròn hơn làm giảm hệ số cản gió giúp tiết kiệm nhiên liệu. logo Hino thiết kế 3D mạ crom sáng bóng đặt trên ga lăng, mang lại kiểu dáng cuốn hút hiện đại, tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Cụm đèn pha Halogen thiết kế lớn ở mặt trước cabin nối liền mạch với lưới tản nhiệt với khe thông gió lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Ga lăng sơn màu đối lập với cabin tạo điểm nhấn
Cản trước làm bằng thép chịu lực, thiết kế nhô ra phía trước giúp bảo vệ xe khi xảy ra va chạm. Đèn sương mù tích hợp ngay trên cản trước, kết hợp với đèn pha phía trên mở rộng góc chiếu sáng giúp lái xe an toàn khi di chuyển vào ban đêm.
Khung xe tải Hino 3.5 tấn XZU730L bằng thép nguyên thanh không nối, liên kết bằng đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn, có kết cấu gọn nhẹ nhưng rất chắc chắn bền bỉ giúp tự trọng xe nhẹ hơn, tải trọng hàng hóa lớn hơn.
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn, góc mở rộng giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng.
Cầu sau thiết kế lớn
Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn. Nhíp lá hình bán nguyệt 2 tầng
Khoang cabin xe tải Hino có không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi, tăng khoảng trống để chân tạo cảm giác thoải mái cho người lái trong suốt hành trình.
Khoang cabin rộng rãi với 3 ghế ngồi
Cụm điều khiển lớn đa chức năng được bố trí khoa học trên taplo, có nhiều không gian để đồ với nhiều khay, hộc chứa
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, điều chỉnh được độ cao và góc nghiêng với cơ cấu khóa, cơ cấu lái trục vít êcu bi tuần hoàn, giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất.
Đồng hồ hiển thị thông tin đa chức năng gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua, đồng hồ báo nhiên liệu, bảng đồng hồ tích hợp công nghệ Led giúp lái xe quan sát tốt vào ban đêm.
Bảng đồng hồ có đèn nền LED
Hệ thống giải trí Radio, đầu CD, cổng USB nghe nhạc. Hệ thống điều hòa Denso tiêu chuẩn, làm lạnh nhanh với các lỗ thông gió bố trí trên taplo. Nút màu đỏ là nút dừng khẩn cấp, kích hoạt để báo cho các phương tiện biết khi xe bị trục trặc cần phải dừng khẩn cấp
Xe tải Hino 3.5T XZU730L trang bị khối động cơ Diesel N04C-VB 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 150 mã lực tại 2800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 420 N.m tại 1400 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước giúp xe hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, thân thiện với môi trường.
Xe tải Hino XZU730L trang bị hàng loạt các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn tối đa cho ngưởi lái trong suốt hành trình.
Hệ thống phanh tăng trống thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không giúp người lái kiểm soát tốt hơn khi gặp tình huống bất ngờ.
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm sóc thủy lực, có thanh cân bằng chống nghiêng ngang giúp xe hoạt động êm và cân bằng.
Cửa xe được gia cường bằng dầm chống va bằng thép, bảo vệ tài xế khỏi những va chạm mạnh trong trường hợp tai nạn
Ghế xe được trang bị dây an toàn loại mới 3P ELR (trái và phải) và loại 2P ELR (ghế giữa).
Cột A được thiết kế mỏng khiến tầm quan sát hầu như không bị cản, cho phép lái xe dễ dàng phát hiện khách bộ hành hoặc người đi xe đạp
Kính chắn gió tráng laminate không gây vỡ cục bộ, không gây nguy hiểm cho tài xế.
Thùng xe được đóng mới theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam. Thùng xe được bảo hành 12 tháng. Vật liệu đóng thùng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Lưu ý: kích thước lòng thùng hàng và tải trọng có thể thay đổi tùy vào đơn vị đóng thùng. Vật liệu đóng thùng có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng. những thông số dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.
Quy cách đóng hệ thống nâng đầu chở máy công trình
Đà dọc: Thép U120 dày 4,5 mm
Đà ngang: Thép U80 dày 3 mm
Khung bao sàn: Tôn chấn hình
Sàn thùng: Thép 5 ly, có sóng gân
Vè sau: Inox 430
Đệm lót sắt xi: Cao su bố
Bu lông quang U cố định thùng: 08 cái M18
Chân chống: Nâng hạ đầu xe chịu tải 28 tấn kết hợp cơ cấu neo giữ và cầu dẫn đưa xe - máy công trình lên
Nhãn hiệu: HINO XZU730L
Loại phương tiện: Ô tô chở xe máy chuyên dùng
Xuất xứ: ---
Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe TảiTrọng lượng bản thân: 4855 kg
Phân bố: - Cầu trước: 2260 kg
- Cầu sau: 2595 kg
Tải trọng cho phép chở: 3450 kg
Số người cho phép chở: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: 8500 kg
Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 7715 x 2190 x 2600 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5300 x 2190 x ---/--- mm
Khoảng cách trục: 4200 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1655/1590 mm
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Nhãn hiệu động cơ: N04C-VB
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 4009 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 110 kW/ 2800 v/ph
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
Lốp trước / sau: 7.50 - 16 /7.50 - 16
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hệ thống thủy lực dẫn động chân chống nâng hạ đầu xe; cơ cấu chằng buộc, cố định xe và cầu dẫn xe lên xuống kiểu gập; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá