Holine mua hàng (24/7)0901 840 222

Xe Ép Rác Hino 6 Khối - WU342L

980,000,000₫

Những ưu điểm nổi bật của xe ép rác Hino 6 khối - WU342L

Xe cuốn ép rác Hino model Hino WU342L 6m3 là dòng sản phẩm thuộc chủng loại xe môi trường trong danh mục xe ép rác.

Xe môi trường cuốn ép rác Hino WU342L 6m3 với khẩu hiệu “vì một môi trường xanh sạch đẹp” khi đưa vào sử dụng đã góp phần không nhỏ trong công tác bảo vệ và làm trong sạch cảnh quan môi trường sống của mỗi chúng ta.

Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe ép rác Hino WU342L thể tích 6m3 như sau:

Bảo hành xe: 1 năm và không giới hạn km theo quy định của Hino Motor VietNam

-        Giá xe ép rác phải chăng hấp dẫn

-        Xe nền: Hino WU342L nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia

-        Tình trạng: Mới 100%

-        Màu sắc: Trắng hoặc options theo ý muốn

Bảo hành xe: 1 năm và không giới hạn km theo quy định của Hino Motor VietNam

Bảo dưỡng trọn gói 12 tháng miễn phí: thay nhớt, lọc dầu, lọc gió, bơm mỡ, bảo dưỡng định kì miễn phí, đội ngũ bảo trì được đào tạo từ nhà máy Hino Việt Nam

Ngoại thất

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-1

Cabin thiết kế đậm khí động học với lưới tản nhiệt thiết kế với nhiều khe thông gió, có tác dụng làm mát động cơ đồng thời tản gió về phía sau giúp xe hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn dội vào cabin.

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-18Thân cabin được thiết kế bo tròn, chắn gió tráng laminate được thiết kế với độ công lớn, nghiêng khoảng 30 độ. Cabin đơn kiểu lật với kết cấu thép hàn giúp việc bảo dưỡng và sửa chữa tiến hành dễ dàng hơn.

hino-130hd-denphaHệ thống đèn pha Halogen đèn pha và đèn xi nhan lớn nồi liền mạch với ga lăng tạo thành một khối thống nhất.

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-14Kính chiếu hậu mở rộng giúp người lái quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước.

hino-130hd-khung-chassisCửa xe được gia cường bằng dầm chống va bằng thép, bảo vệ tài xế khỏi những va chạm mạnh trong trường hợp tai nạn.

hino-130hd-h5Thân chassis được làm bằng thép nguyên thanh không nối, một điểm cộng cho dòng xe tải Hino.
Sắt xi được gia cố: độ dày sắt xi và phần gia cố: 6mm+3.2mm
Có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn

Nội thất 

hino-130hd-noithatKhông gian bên trong khoang cabin xe tải Hino 4.7 tấn thùng kín rộng rãi, nội thất tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và sự tập trung cho tài xế.
Đồng hồ hiện thị thiết kế đơn giản dễ đọc, sử dụng công nghệ đèn Led giúp người lái dễ dàng quan sát trong suốt hành trình.
Ghế ngồi điều chỉnh lên xuống phù hợp với người lái. Ghế xe được trang bị dây an toàn loại mới 3P ELR (trái và phải) và loại 2P ELR (ghế giữa).

hino-130hd-vo-langVô lăng 2 chấu trợ lực, điều chỉnh lên xuống kết hợp với tùy chỉnh ở ghế lái giúp tài xế có được vị trí lái tốt nhất, luôn thải mái trong suốt hành trình

Hệ thống giải trí FM/Radio, đầu CD, với hệ thống loa nằm 2 bên hông cửa.

Hệ thống điều hòa Denso. Van thông gió được thiết kế chung với hộc máy điều hòa, khi xe dừng đỗ, chỉ cần mở van thông gió, không cần mở cửa sổ, tránh làm tăng nhiệt độ trong cabin.

Cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm

Động cơ

hino-130hd-dong-coXe tải Hino 4.7 tấn thùng kín trang bị khối động cơ Diesel W04D-TR 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 2.800 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu điện tử, TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp, giúp giảm phát thải khí xã, đồng thời giúp tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu.


hino-130hd-hop-soHộp số Model M550, hộp số cơ khí, 5 số, đồng tốc từ số 1 đến số 5

An toàn

Hệ thống phanh điều khiển bằng khí nén trợ lực chân không, giúp phanh hiệu quả hơn, ngoài ra còn kết hợp phanh đỗ, phanh xã.

Kính chắn gió tráng laminate chỉ vỡ cục bộ khi gặp phải trường hợp xấu.

Ghế xe được trang bị dây đai an toàn loại mới 3P ELR (trái và phải) và loại 2P NR (ghế giữa)

Cửa xe Hino Dutro được gia cường bằng dầm chống va bằng thép, bảo vệ tài xế khỏi những va chạm mạnh trong trường hợp tai nạn.

Hệ thống lái: bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực

Trang bị tiêu chuẩn

Máy lạnh Cabin, 01 bánh dự phòng, 01 bộ đồ nghề, tấm che nắng cho tài xế, CD/AM&FM Radio với 02 loa, đồng hồ đo tốc độ động cơ, khóa nắp thùng nhiên liệu, mồi thuốc lá và thanh chắn an toàn 02 bên hông xe, vè chắn bùn.

Quy cách đóng thùng xe ép rác Hino 6 khối - WU342L

Thùng xe được đóng mới theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam. Thùng xe được bảo hành 12 tháng.

Lưu ý: kích thước lòng thùng hàng và tải trọng có thể thay đổi tùy vào đơn vị đóng thùng. Vật liệu đóng thùng có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng. Những thông số dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo

Xe bồn ép rác Hino 6 khối WU342L với hệ thống ép rác cơ cấu nghiền và đầm nén với tỷ suất nén cao.

Hệ thống thủy lực và và các máng sàn thùng được thiết kế để dễ dàng đưa rác vào thùng chứa rác, tại đây rác đước nén lại trong thùng chứa để vận chuyển tới các bãi rác đảm bảo toàn bộ quá trình thu gom vận chuyển rác được khép kín đảm bảo vệ sinh tránh làm ô nhiễm môi trường.

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG XE CUỐN ÉP RÁC HINO 6M3 - HINO WU342L NKMRHD3

Vật liệu chính 
- Thép hợp kim chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn ngoài khí quyển, chống biến dạng
- Thép SPA-H, thép Perform, Inox 304, Q345, SS400...
- Vật liệu vách, nóc, sàn, máng: Thép tấm nguyên khổ dày: 3mm, 4mm, 5mm, 6mm.
- Vật liệu khung xương: Thép dập định hình dày từ 3mm đến 10mm

Công nghệ hàn
- Hàn chính bằng robot tự động
- Hàn máy MIG, hàn thủ công bằng công nghệ MAG

Thùng chính
- Biến dạng: Hình trụ vát, 02 vách cong trơn, không có xương xung quanh, có đố ở 4 góc thùng.
- Dung tích: 5m3
- Cơ cấu xả rác: Đẩy trực tiếp bằng xi lanh thủy lực

Thùng ép
- Cơ cấu cuốn ép: Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động tịnh tiến để ép rác vào thùng chứa.
- Thể tích máng cuốn: 0.6m3
- Tỉ số ép: 2:1 (m3 : m3)
- Liên kết: Liên kết bản lề bên trên nóc thùng, có khóa liên hoàn tự động bằng thủy lực, gioăng cao su làm kín và giảm va đập
- Nắp đậy: Thân sau xe (thùng cuốn ép rác) được trang bị nắp đậy có zoăng cao su làm kín, vận hành bằng thủy lực, đảm bảo thẩm mỹ và vệ sinh môi trường
- Thùng chứa nước rác: Dung tích 150Lit. Có van xả và cửa rọn rác - Vật liệu: Thép Zam không rỉ, không ăn mòn.

Cơ cấu nạp rác
Khách hàng tùy chọn cơ cấu phù hợp với nhu cầu sử dụng:
- Càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay thể tích (400l - 500l)
- Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng thùng (200l - 240l)
- Cơ cấu máng xúc rác sử dụng cho thu gom bằng 2 loại trên và phục vụ khi quá tải rác thải các dịp lễ tết

Hệ thống thủy lực
 - Bơm thủy lực: CASAPA nhập khẩu từ Ý
- Loại bơm bánh răng, lưu lượng: 63cm3/vòng
- Van phân phối: BLB, nhập khẩu Ý
- Thùng dầu thủy lực: 100 Lít
Xi lanh xả rác: 03 tầng tác động 02 chiều
- Nhập khẩu: Mondenflex - Ý
- Lực đẩy: 15 tấn
Xi lanh còn lại: Loại 01 tầng tác động 02 chiều
- Xi lanh ép: 02 cái
- Xi lanh cuốn: 02 cái
- Xi lanh nâng thùng ép: 02 cái
- Xi lanh nâng cơ cấu nạp: 02 cái
- Xi lanh kẹp thùng: 01 cái
Linh kiện nhập khẩu từ Stelmi, Contarini (Ý) - Áp suất làm việc 250kg/cm2
Đường ống: Các ống tuy thủy lực cứng, ống mềm, van tiết lưu, van an toàn, van 1 chiều, lọc dầu, đồng hồ đo áp suất... nhập khẩu EU đồng bộ theo tiêu chuẩn DIN, chịu áp lực cao, thuận tiện cho việc lắp ráp và thay thế
Điều khiển: Khách hàng tùy chọn hệ thống điều khiển: Điện khí nén trên cabin, tay gạt cơ khí thủ công, bán tự động và tự động liên hoàn
Truyền động: Nguồn động lực bơm: Trich suất từ PTO
Truyền động bơm: Truyền động qua Các - đăng.

Hệ thống điện
Đèn quay trên nóc đầu thùng chứa: 01 chiếc
Đèn giới hạn: 08 cái (mỗi bên 04 cái)
Đèn soi làm việc: 03 cái (1 cái trong thùng chứa, 02 cái sau thùng ép
Hệ thống dây điện bó gọn gàng, phân biệt chức năng theo màu dây, dễ sửa chữa.

Công nghệ sơn 
- Toàn bộ hệ thống chuyên dùng được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ
- Sơn lót là sơn 2 thành phần Epoxy chịu nước, va đập và mài mòn.
- Mặt ngoài sơn phủ bằng sơm Nexan Autocoler, màu sơn theo đặt hàng, có trang trí biểu ngữ, logo kẻ chữ

TÀI LIỆU VÀ PHỤ TÙNG KÈM THEO 
Lốp dự phòng  01 chiếc cỡ 7.50-16 
Đồ nghề 01 bộ đồ nghề theo tiêu chuẩn của xe cơ sở 
Tài liệu hồ sơ - Hồ sơ chứng nhận nguồn gốc xe, chứng nhận chất lượng, phiếu xuất xưởng, hóa đơn
- CO, CQ, tờ khai hải quan vật liệu, thiết bị, linh kiện nhập khẩu.
- Sổ tay hướng dẫn lái xe - sổ bảo hành
- Hướng dẫn sử dụng hệ thống chuyên dùng.

Hình ảnh thùng cuốn ép rác HINO DUTRO 342L 6 khối

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-2

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-3

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-6

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-7

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-15

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-20

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-19

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-21

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-22

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-17

Giá xe ép rác Hino WU342L 130HD - 6 khối

Là dòng xe chuyên dùng nên xe ép rác Hino WU342L 130HD - 6 khối sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các dòng xe tải thông thường, bởi thùng đóng khá phức tạp cần đảm bảo an toàn và chất liệu chắc chắn giúp việc vận chuyển rác thải đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Nhưng quý khách có thể yên tâm là tại các đại lý luôn có chương hỗ trợ mua xe vơi mức giá cực kì ưu đãi.

Thông số kỹ thuật xe ép rác Hino WU342L 130HD - 6 khối

- Nhãn hiệu: HINO WU342L
- Loại phương tiện: Ô tô (chở rác)
- Cơ sở sản xuất: Công ty Thế Giới Xe Tải 
- Địa chỉ: 466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
 
Thông số chung 
- Trọng lượng bản thân: 5155  kg
- Phân bố: - Cầu trước: 1610  kg
           - Cầu sau: 1745  kg
- Tải trọng cho phép chở: 2900 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 8250 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6230 x 1990 x 2960 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 2330/2200 x 1715 x 1540/---  mm
- Khoảng cách trục: 3380 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1455/1480 mm
- Số trục: 2   
- Công thức bánh xe: 4 x 2   
- Loại nhiên liệu: Diesel 
  
Động cơ     
- Nhãn hiệu động cơ: W04D-TR
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 4009 cm3   
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 92 kW/ 2700
  
Lốp xe     
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---
- Lốp trước / sau: 7.50 - 16 /7.50 - 16
 
Hệ thống phanh    
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
  
Hệ thống lái   
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

Ghi chú: Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu cuốn, ép, xả rác, nâng hạ thùng rác và xe gom rác.
  

Hình ảnh xe ép rác Hino WU342L 130HD - 6 khối

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-5

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-4

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-13

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-15

Xe-ep-rac-Hino-6-khoi-17