Holine mua hàng (24/7)0901876555

Xe Đầu Kéo Hino 2 Cầu Sức Kéo 60 Tấn - SS1EKV

1,950,000,000₫
6.008 reviews

Đặc điểm chính của xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV

Xe đầu kéo Hino 700 Series được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hino-Motor Nhật Bản (được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới). Hino 700 Series với những ưu điểm vượt trội sử dụng động cơ E13C mạnh mẽ, tiêu chuẩn khí thải Euro III, là dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu vượt trội về khả năng vận tải, thân thiện với môi trường, giúp tăng hiệu quả kinh tế. Xe đầu kéo Hino còn đem lại lợi nhuận cao cho người sử dụng, một trong những lựa chọn hàng đầu của những nhà vận tải chuyên nghiệp.

Xe đầu kéo Hino 700 Series hiện được phân phối tại Thế Giới Xe Tải với 2 phiên bản:

- Xe đầu kéo Hino 1 cầu sức kéo 40 tấn – SH1EEV

- Xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn – SH1EKV

Bảo hành: 01 năm không giới hạn số km tại các đại lý 3S của Hino-motor Việt Nam (bảo dưỡng miễn phí 05 lần)

Giá xe đầu kéo Hino ưu đãi và phải chăng với túi tiền của khách hàng trên thị trường. 

Ngay bây giờ thế giới đầu kéo xin giới thiệu đến mọi người chi tiết dòng xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn – SS1EKV

Ngoại thất xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV

Xe đầu kéo Hino 2 cầu với thiết kế bên ngoài hầm hố, chắc chắn an toàn, cabin lật chỉnh điện giúp việc bảo trì bảo dưỡng nhanh chóng dễ dàng.

Xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 7030 x 2490 x 3324 (mm), chiều dài cơ sở 3300 x 1310 (mm).

Xe đầu kéo Hino 2 cầu với phong cách thiết kế mạnh mẽ, tinh tế, kiểu dáng khí động học làm giảm sức cản gió khi xe lưu thông. Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió lớn làm mát động cơ, góc nhìn cabin lớn, góc quan sát và tầm nhìn tối ưu.

 

dau-keo-hino-2cau-h2

Hệ thống đèn pha Halogen thiết kế hình tam giác vuông kết hợp đèn sương mù ở cản trước xe, tăng khả năng chiếu sáng với góc rộng, giúp tài xế quan sát tốt khi di chuyển vào ban đêm.

dau-keo-hino-2cau-den-pha

Chassis xe đầu kéo Hino 2 cầu có 3 ưu điểm: làm bằng thép thanh không nối, phần trước chassis được gia cố thêm 32cm chassis phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassis, thôi nối được cải tiến chịu lực tốt hơn.

dau-keo-hino-2cau-khung-chassis

Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định. Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn

dau-keo-hino-2cau-khung-chassis-2

Bậc lên xuống dạng rảnh với các vân nổi chống trơn trượt, giúp việc lên xuống xe dễ dàng an toàn

dau-keo-hino-2cau-h6

Nội thất xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV

Không gian cabin rộng rãi nội thất tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho người lái khi vận hành xe trên đường dài, khoảng cách trần xe được nâng cao hơn. Người lái sẻ cảm nhận được sự êm ái với hệ thống giảm sóc với các lò xo nhíp lá khi tận hưởng trên không gian nội thất xe đầu kéo

dau-keo-hino-2cau-noi-that

Bảng điều khiển hiện đại và rõ ràng, các công tắc điều khiển được bố trí tập trung quanh người lái giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng.

Ghế hơi điều chỉnh lên xuống mang lại thoải mái cho người lái khi vận hành xe liên tục.

Hệ thống giải trí Radio/AM/FM/MP3.

Đồng hồ hiện thị thông tin được thiết kế đơn giản dễ đọc.

Cửa sổ điện, khóa cửa trung tâm, hệ thống giải trí CD/AM/FM/Radio, điều hòa không khí DENSO chất lượng cao.

Giường nằm rộng 800 mm

dau-keo-hino-2cau-noi-that-full

Động cơ xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV

Động cơ xe đầu kéo Hino 2 cầu máy 450hp

Xe đầu kéo Hino 2 cầu  sử dụng động cơ Diesel E13C-TR 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, dung tích xi lanh 12,913 cm3 cho công suất cực đại 450Ps tại 1800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.912Nm tại số vòng quay 1.100 vòng/phút, cho hiệu năng mạnh mẽ, bền bỉ, với sức kéo lên đến 60 tấn mang lại hiệu quả cao trong quá trình vận tải.

Hệ thống phun dầu điện tử Common Rail kết hợp với Turbo tăng áp và intercooler làm mát khí nạp giúp động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tiêu chuẩn khí thải Euro III thân thiện với môi trường.

Ly hợp loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén.

Hộp số cơ khí ZF 16S221, 16 số tiến 02 số lùi, đồng tốc từ 1 đến 16 cho hiệu năng vận hành tuyệt vời.

 

Cỡ lốp 295/80R22.5-152/148

dau-keo-hino-2cau-banh-xe

Thùng nhiên liệu 400 Lít

dau-keo-hino-2cau-binh-nhien-lieu

An toàn

Yếu tố an toàn đầu tiên đó là hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”, ngoài hệ thống phanh chính còn được trang bị thêm phanh đỗ, phanh xả.

Cấu trúc khung cabin chắc chắn, tay lái trợ lực, dây an toàn 3 điểm, bàn đạp dạng con lắc giúp người lái giảm mệt mỏi.

Hệ thống treo cầu trước phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm xóc thủy lực, có thanh cân bằng chống nghiêng ngang.

Hệ thống treo cầu sau dạng nhíp lá bán elip, trục chịu xoắn và giảm chấn

Bình khí nén hơi

dau-keo-hino-2cau-banh-xe-1

Giá xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV

Thường xuyên theo dõi bảng giá xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV tại Thế Giới Xe Tải để biết được giá chính xác của xe cũng như có sự tính toán chuẩn bị để tậu những em xe chất lượng nhất cho mình nhé các bạn.

Thông số kỹ thuật xe đầu kéo Hino 2 cầu sức kéo 60 tấn - SS1EKV

- LOẠI XE (MODEL): SS1EKV

- Vị trí tay lái: Bên trái

- Công thức bánh xe: 6 x 4

KÍCH THƯỚC CỦA XE

- Tổng chiều dài: 7005 mm- (xấp xỉ)

- Tổng chiều rộng: 2490 mm - (xấp xỉ)

- Tổng chiều cao: 3370 mm- (xấp xỉ)

- Chiều dài cơ sở: 3300 + 1310 mm- (xấp xỉ)

- Vết bánh trước / bánh sau: 2050/1855 mm- (xấp xỉ)

- Khoảng nhô phía sau: 1015 mm- (xấp xỉ)

- Khối lượng bản thân: 9400 kg- (xấp xỉ)

- Khối lượng cho phép kéo theo tham gia giao thông: 38200 kg- (xấp xỉ)

- Số người cho phép chở (kể cả người lái) người 02

ĐỘNG CƠ (ENGINE)

- Model: E13C - TR (Tiêu chuẩn khí thải EURO - 3)

- Loại: Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, 12.913cc, turbo tăng áp, có làm mát khi lạnh.

- Công suất cực đại: 331KW (444 PS / 450 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng / phút.

- Mômen xoắn cực đại (Max. Torque): 1.921Nm (195kgfm) tại số vòng quay 1.100 vòng / phút

HỘP SỐ

- Model: ZF16S221

- Loại Hộp số cơ khí, 16 số tiến 2 cấp số lùi, đồng tốc từ số 1 đến số 16.

- Tỉ số truyền số 1 - 13.804:1, số 16 - 0.835:1.

HỆ THỐNG PHANH

- Phanh chính: Hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ "S"

- Phanh dừng: Phanh lò xo tác dụng lên bánh cầu trước và bánh sau trước dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp, phanh dừng.

- Dung tích bình chứa nhiên liệu: 400 lít

CỠ LỐP

- Trục 1: 02 lốp 295/80R22.5

- Trục 2: 04 lốp 295/80R22.5

- Trục 3: 04 lốp: 95/80R22.5

TÍNH NĂNG

- Vận tốc cực đại ( kg/h ): 96

- Khả năng leo dốc (%): 46,3