Mật độ dân số tại Việt Nam không ngừng gia tăng trong những năm gần đây, dân số tăng thì nhu cầu di chuyển cũng tăng lên nhanh chóng, xe máy sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong giai đoạn hiện nay. Để đáp ứng kịp nhu cầu thì các nhà sản xuất xe máy cũng gia tăng lượng sản phẩm để kịp cung ứng cho thị trường nhưng sức ép đặt ra là với lưu lượng nhiều như thế thì cần vận chuyển như thế nào để xe khi đến với các đại lý bán lẻ vẫn tăng thêm được số lượng mà chất lượng lại không bị ảnh hưởng, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Vậy thì xe chở xe máy sẽ là giải pháp thích hợp nhất. Nắm bắt nhu cầu ấy nhà máy Hino cũng đã kịp cho ra mắt xe chở xe máy Hino FC9JNTA 3T8 thuộc series Hino 500 với nhiều ưu điểm vượt trội: động cơ mạnh mẽ, công suất lớn, chịu tải cao, tính cơ động cao bởi kích thước nhỏ gọn.
Hino là thương hiệu có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất xe tải thương mại và ghi dấu ấn thông qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật, không chỉ nổi tiếng tại trường trong nước mà Hino còn rất thành công khi lấn sân sang các thị trường quốc tế khác mà một trong số đó chính là Việt Nam. Phiên bản xe chở xe máy Hino FC9JNTA 3.8T ngay khi được ra mắt đã mang lại hiệu ứng cực kì tốt và sự đánh giá cao từ người dùng khi Hino đã có sự tìm hiểu kỹ càng thị trường cũng như nhu cầu thực tế của khách hàng. Sản phẩm là sự đột phá trong thiết kế, chất lượng động cơ và hơn hết là mức giá xe tải chở xe máy Hino vô cùng ưu đãi, tin chắc sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc vận chuyển của quý khách.
Nhiều khách hàng yêu thích phong cách thiết kế của xe và đánh giá là xe chở xe máy Hino FC9JNTA 3.8 tấn trông hiện đại và sang trọng với những nét chấm phá độc đáo tạo nên sự khác biệt. Các chi tiết được bố trí hợp lý, hài hòa tạo nên tổng thể vô cùng đẹp mắt. Phần kính chắn gió của xe khá ấn tượng vì có kích thước lớn có thể quan sát bao quát được phía trước, lớp kính được làm vô cùng dày dặn chỉ gây nứt vỡ cục bộ và không ảnh hưởng nhiều đến người ngồi trong cabin khi có sự cố xảy ra. Song song với đó là hệ thống gạt nước được tích hợp nhiều chế độ khác nhau, hoạt động linh hoạt giúp lau sạch bụi bẩn và nước mưa. Gương chiếu hậu bản to được bố trí ở hai bên cánh cửa giúp tầm quan sát được bao quát.
Mặt ga lăng có tính thẩm mỹ cao, tích hợp thêm các khe hút gió giúp làm mát động cơ nhanh chóng. Ở giữa được trang trí thêm logo Hino tăng thêm sự nổi bật. Hino không thiết kế đèn pha và đen xi nhan chung và tách biệt ra ở hai vị trí khác nhau, không chỉ tạo thêm điểm nhấn mà còn giúp phát huy được công năng của đèn tốt nhất, lượng ánh sáng phát ra sẽ rộng khắp giúp các phương tiện di chuyển ngược chiều dễ dàng nhìn thấy đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Nếu quý khách cảm thấy màu trắng của cabin có phần nhàm chán thì yên tâm tại các đại lý sẽ hỗ trợ sơn lại màu mới theo yêu cầu của quý khách, vẫn đảm bảo sơn chất lượng và lâu phai khi sử dụng thời gian dài.
Không chỉ đẹp mắt trong thiết kế ngoại thất mà nội thất của xe cũng không hề kém cạnh. Xe có thiết kế cabin rộng rãi, tầm nhìn thoáng với nhiều trang nội thất tiện nghi. Việc sử dụng những gam màu lạnh là chủ yếu mang lại sự thoải mái hơn cho không gian lái bên trong, chất liệu cao cấp mang lại độ bền cao. Bảng taplo hiện đại như trên các dòng xe du lịch với nhiều tính năng mới và dễ dàng thao tác. Ghế ngồi dành cho 3 người được bọc vải nỉ sang trọng và êm ái, ghế có thể điều chỉnh để phù hợp nhất với tư thế người lái. Hệ thống máy lạnh công suất cao với cửa gió tròn sẽ mang lại không khí mát mẻ cho toàn bộ cabin trong những ngày hè nóng bức. Vô lăng gật gù có trợ lực, điều chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp nhất với sải tay người lái. Kết hợp hệ thống giải trí radio, AM/FM kết nối USB/ AUX/MP3 để những giờ phút lái xe không còn cảm giác mệt mỏi, đem lại tinh thần thoải mái nhất.
Xe chở xe máy Hino FC9JNTA 3T8 có nhiều tính năng nổi bật và còn sở hữu mức giá cực kì hợp lý. Nhiều khách hàng thường hay quan ngại xe Nhật giá sẽ cao hơn so với phân khúc xe khác nhưng yên tâm là với phiên bản Hino FC9JNTA do được lắp ráp trong nước bởi Hino Việt Nam nên ưu điểm đầu tiên là không mất chi phí làm thủ tục khai báo nhập khẩu xe đặc biệt là thuế vơi cơ quan Hải quan, thứ hai là lắp ráp tại Việt Nam thì chi phí nhân công cũng như các chi phí khác cũng rẻ hơn rất nhiều. Nhưng nhà máy vẫn cam kết động cơ được nhập khẩu hoàn toàn và quy trình được chuyển giao từ công ty mẹ nên luôn được kiểm tra và giám sát thường xuyên. Phần lớn người dùng khi sử dụng qua nhiều dòng xe Hino đều đánh giá xe có độ bền vượt trội, đúng như những gì nhà sản xuất đã cam kết, xe sử dụng ít tiêu hao nhiên liệu và tình trạng hư hỏng vặt cũng hiếm khi xảy ra. Chủ đầu tư có thể an tâm sử dụng mà không mất quá nhiều chi phí trong việc sửa chữa, thay vì đầu tư vào một chiếc xe rẻ hơn nhưng lại dễ hư hỏng vừa mất tiền lại lãng phí thời gian, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh thì nên lựa chọn một chiếc xe thực sự xứng đáng với những gì mà mình muốn thu lại.
- Nhãn hiệu: HINO FC9JNTA
- Loại phương tiện: Ô tô chở mô tô, xe máy
- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
- Địa chỉ: Lô O3, Tổng kho Sacombank, Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
- Trọng lượng bản thân: 5955 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 2490 kg
- Cầu sau: 3465 kg
- Tải trọng cho phép chở: 3800 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 9950 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9260 x 2500 x 3710 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7260 x 2350 x 2600/--- mm
- Khoảng cách trục: 5320 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 5123 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 8.25 - 16 /8.25 - 16
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng, hạ bàn nâng (thành thùng phía sau) và cơ cấu chằng buộc, cố định mô tô, xe máy; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Mẫu thùng chuyên dùng có kích thước lọt lòng thùng 7260 x 2350 x 2600/--- mm, với chiều dài khá ấn tượng thùng có thể vận chuyển được số lượng lớn xe máy. Xưởng thùng quy mô rộng lớn, thùng sẽ được hoàn thiện theo đúng yêu cầu dưới đội ngũ kỹ thuật viên đóng thùng có trình độ tay nghề cao và hỗ trợ bởi những máy móc thiết bị hiện đại nhất.
Thùng được chia làm 2 tầng riêng biệt, việc di chuyển làm việc ở mỗi tầng đều rất thuận tiện và thoài mái. Để có thể vận chuyển được nhiều xe máy hơn thì thùng lắp thêm bửng nâng hạ tiện lợi giúp việc vận chuyển lên xuống hàng hóa dễ dàng hơn tránh gây trầy xước làm ảnh hưởng đến chất lượng xe. Hệ thống bửng nâng dẫn động thủy lợi với hệ thống kéo bằng cáp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sàn thùng được đóng chắc chắn và kiên cố với đa dạng vật liệu theo yêu cầu của khách hàng, vật liệu thông thường sử dụng là sắt hoặc gỗ tấm, vách thùng được đóng bằng vật liệu Inox304 chắc chắn. Ngoài ra, thùng còn được trang bị hệ thống móc cố định giằng dọc đà thùng giúp cho công việc neo giữ phương tiện chuyên chở trên xe, giảm xóc gây hư hại và hạn chế tình trạng rơi đổ trong quá trình vận chuyển.
Xe hiện đang được phân phối rộng rãi trên cả nước trong đó có đại lý Thế Giới Xe Tải chúng tôi. Tự hào là một trong những đại lý uy tín cung cấp xe mới chính hãng. Chúng tôi luôn nổ lực mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như: