Việt Nam đang là một quốc gia phát triển với chỉ số tăng trưởng hằng năm đều ghi nhận mức tăng vô cùng tốt, kinh tế cải thiện thì đời sống người dân cũng nâng cao nhưng một hệ lụy trong giai đoạn phát triển hiện nay chính là vấn đề ô nhiễm môi trường. Khi mà các khu dân cư mọc lên ngày càng nhiều thì lượng rác thải cũng nhiều hơn, vấn đề thu gom và xử lý những nguồn rác sinh hoạt khổng lồ ấy như thế nào luôn là một vấn đề đau đầu. Vì những xe thu gom tự chế không đảm bảo được vệ sinh môi trường nhưng diện tích khu dân cư lại nhỏ hẹp thì những xe chuyên dùng có tải trọng lớn không thể di chuyển vào được đặc biệt là vấn đề cấm tải hiện nay.
Để giải quyết bài toán trên thì nhà máy Isuzu đã đưa ra lời giải đáp chính là xe chở rác Isuzu QKR77FE4 1T8 6 khối, có thể nói dòng xe như một vị cứu tinh hoàn hảo khi sở hữu mức tải trọng vô cùng lý tưởng chỉ 1T8 nên có thể di chuyển trong vực nội ô trong những khung giờ nhất định, thiết kế nhỏ gọn sẽ dễ dàng di chuyển qua những đoạn đường nhỏ hẹp, giúp việc thu gom rác thải trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó xe còn được trang bị động cơ phun dầu điện tử kết hợp tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với phiên bản cũ trước đây. Chất lượng xe Isuzu đã được công nhận trên thị trường trong suốt nhiều năm qua, cũng với những cải tiến mới trong lần ra mắt này mà giá xe chở rác Isuzu cũng không thay đổi là mấy thì tin chắc đây là dòng xe chở rác hoàn hảo và sẽ mang lại mỹ quan tốt hơn cho môi trường sống của chúng ta.
Động cơ của xe chở rác Isuzu 1.8 tấn QKR77FE4 6 khối là điểm đặc biệt nhất để dòng xe thu hút được khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong cuộc chạy đua giành thị phần giữa các thương hiệu nổi bật khác trong cùng phân khúc. Dung tích xy lanh khá ấn tượng 2.999cc công suất lớn nhất lên tới 105ps. Xe được trang bị động cơ theo công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail tạo công suất lớn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Và thân thiện hơn với môi trường nhờ áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hệ thống cầu sau tạo sức mạnh vượt trội, cho tải trọng lớn hơn, hiệu quả trên nhiều địa hình phức tạp.
Bánh xe sử dụng cỡ lốp 7.00 - 15 gai ngang giúp xe di chuyển êm ái. Lốp chất lượng hàng đầu cho độ bền cao và độ bám đường vượt trội. Nhíp lá hình bán nguyệt tăng khả năng chịu tải, giúp xe di chuyển êm ái hơn trong nhiều điệu kiện khác nhau. Hệ thống khung gầm chassi chắc chắn được làm từ thép nguyên khối cho khả năng chịu tải cao, phù hợp với nhiều địa hình phức tạp
Ngay khi bước vào bên trong khoang lái của xe quý khách sẽ cảm nhận được sự trang nhã và hiện đại trong thiết kế. Người lái sẽ không phải băn khoăn khi ngồi vào ghế lái vì tất cả các chi tiết đều được bố trí trong tầm tay và rất logic. Vô lăng gật gù có trợ lực cho cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Tích hợp bên dưới vô lăng là cần điều khiển đèn và cần điều khiển gạt nước mưa thuận tiện hơn trong mọi thao tác. Hiểu được các áp lực của tài xế trong quá trình điều khiển xe nên nhà máy sản xuất đã lắp đặt hệ thống giải trí gồm radio/AM/FM cùng bộ kết nối USB/AUX/mp3/thẻ nhớ điện thoại, điều hòa thế hệ mới làm mát nhanh chóng, quạt gió chỉnh đa hướng với các khe gió bố trí khắp nơi cho không khí bên trong cabin luôn mát mẻ. Qua đó có thể xua tan phần nào những căng thẳng và mệt mỏi.
Bảng đồng hồ taplo cung cấp cho người dùng những thông tin hết sức cần thiết về chế độ hoạt động của xe như đồng hồ báo tốc độ, đồng hồ công-tơ-mét, kim báo nhiên liệu, nhiệt độ máy, áp suất dầu,… và một số đèn tín hiệu cảnh báo nguy hiểm. Bảng điều khiển cấu tạo từ những chất liệu cao cấp với các phím chức năng bố trí khoa học dễ dàng thao tác. Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm cũng là trang thiết bị hiện đại được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Tạo ra vẻ ngoài chỉnh chu và nổi bật là bước đệm giúp xe thu hút sự chú ý của khách hàng. Và so với các dòng xe trong cùng phân khúc thì ngoại thất xe chở rác Isuzu 1.8 tấn QKR77FE4 6 khối hiển nhiên được đánh giá cao hơn cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Ưu điểm đầu tiên là cabin xe thiết kế theo dạng khí động học hình trụ hơi vát cong nên vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa di chuyển mượt mà. Cabin được sơn điện ly chống gỉ nên hạn chế được bong tróc cũng như trầy xước. Dễ dàng nhận thấy các chi tiết được lắp đặt tỉ mỉ và có hiệu suất sử dụng tốt.
Mặt ga lăng thiết kế tinh tế và có độ thẩm mỹ cao với lưới tản nhiệt màu đen khá nổi bật trên nền trắng đặc trưng. Lưới tản nhiệt còn giúp làm mát động cơ nhanh chóng, xe di chuyển êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cụm đèn pha hallogen có độ chiếu sáng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụm đèn lớn nên tầm chiếu sáng xa và rộng khắp hơn, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm hay trong điều kiện tầm nhìn bị hạn chế. Tổng thể nhỏ gọn cũng là điểm cộng trong việc thu gom rác thải tại các đoạn đường chật hẹp khu dân cư đông đúc.
Nhãn hiệu: ISUZU QKR77FE4
Loại phương tiện: Ô tô chở rác
Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH Thế Giới Xe Tải
Địa chỉ: Lô O3, Tổng kho Sacombank, Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
- Trọng lượng bản thân: 3000 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 1385 kg
- Cầu sau: 1615 kg
- Tải trọng cho phép chở: 1800 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 4995 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5360 x 1860 x 2330 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): --- x --- x ---/--- mm
- Khoảng cách trục: 2750 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1385/1425 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 2999 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 7.00 - 15 /7.00 - 15
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Kích thước lòng thùng chở rác: 3.100 x 1.820/1.620 x 1.130/960 mm; - Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng hạ thùng chở rác (6,05 m3) và cơ cấu nâng hạ thùng gom rác; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Xe chở rác là một dòng xe bồn chuyên dùng và phần thùng chính là phần quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua xe. Lý do thuyết phục nhất có lẽ nằm sự chất lượng, mẫu thùng được thiết kế tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng với những tính toán vô cùng cẩn thận. Rác thải chứa rất nhiều tạp chất khác nhau nên nguyên vật liệu đóng thùng cần được lựa chọn kỹ càng để bảo thùng không bị ghỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Thông thường sẽ dùng thép chất lượng cao nhập từ các đối tác lớn có uy tín trong ngành, sau khi hoàn thiện thùng được sơn phủ toàn bộ bằng công nghệ sơn tĩnh điện mới để tắng thêm sự nổi bật và cũng để giữ được độ bền lâu hơn.
Thùng có cửa đóng mở phía sau để vận chuyển rác thải được thuận tiên hơn, phía trên còn trang bị thêm nắp đóng mở thùng để quá trình bốc dỡ hàng được diễn ra nhanh chóng. Thùng nâng hạ bằng hệ thống thủy lực, có kích thước lọt lùng thùng tiêu chuẩn là 3.100 x 1.820/1.620 x 1.130/960 mm và thể tích là 6 khối. Có thể vận chuyển được một lượng rác thải nhất định, hiệu quả hơn các dòng xe tự chế mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Góp phần mang lại môi trường sống xanh sạch đẹp.
Nhờ vào sự nỗ lực và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thế Giới Xe Tải đã xây dựng được một đại lý phân phối xe chuyên nghiệp. Cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng xe tải và xe chuyên dùng mới nhất đến từ thương hiệu Isuzu mà điển hình như xe chở rác Isuzu QKR77FE4 1.8T 6 khối theo kèm là dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Tự hào mang đến những dòng xe chất lượng cùng mức giá tốt nhất và nhiều phần quà hấp dẫn khi mua xe. Chúng tôi thường xuyên có chương trình giảm giá để tri ân những khách hàng đã ủng hộ cho Thế Giới Xe Tải và tạo điều kiện cho những khách hàng chưa mua được xe thì có thể thông qua những đợt khuyến mãi này mà nhanh chóng sở hữu được dòng xe mà mình mong muốn. Chúng tôi mong muốn là nơi đáng tin cậy để quý khách đặt trọn niềm tin.