Các dòng xe tải vốn đang là thế mạnh của Hino nhưng nếu chỉ tập trung vào xe tải thì rất khó để thương hiệu đến từ Nhật Bản trụ vững trên thị trường. Đó là lý do mà Hino cho phát triển thêm dòng xe cẩu để đa dạng hóa hơn và mang đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Xe gắn cẩu đã hỗ trợ rất nhiều cho việc vận chuyển hàng hóa nhất là những mặt hàng có tải trọng lớn và kích thước cồng kềnh, chúng ta dễ dàng bắt gặp xe tại các công trình xây dựng, công ty môi trường,…Và cái tên hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng chính là xe cẩu Hino FG8JT7A 6T7 gắn cẩu Tadano TM-ZT504H. Giá xe tải Hino gắn cẩu có thể nói là khá cao so với những thương hiệu khác trong cùng phân khúc nhưng chất lượng mang lại thì đảm bảo mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời đấy.
Hino đã trình làng một phiên bản FG hoàn toàn mới với sự thay đổi toàn diện cả về ngoại thất lẫn động cơ bên trong. Ban đầu được đánh giá là hướng đi mạo hiểm nhưng càng ngày Hino càng chứng minh xe cẩu Hino FG8JT7A 6.7T gắn cẩu Tadano TM-ZT504H có đầy đủ các yếu tố để bứt phá và vươn lên đứng đầu phân khúc xe cẩu. Tin chắc là quý khách đang rất tò muốn biết xem những yếu tố đó là gì đúng nào? Hãy cùng Thế Giới Xe Tải đi tìm lời giải đáp ngay bây giờ nhé.
Muốn thành công chúng ta nên mạnh dạn đổi mới và đó là lý do mà Hino lột xác hoàn toàn cho phiên bản FG8JT7A lần này. Dễ dàng nhận thấy cabin đã được nâng cao hơn so với phiên bản cũ để tránh dao động trực tiếp với mặt đường. Cabin dạng lật được điều khiển bằng điện giúp việc kiểm tra và bảo dưỡng định kì rất tiện lợi và mang lại hiệu quả cao. Nếu phiên bản trước mang đến cảm giác nhẹ nhàng tinh tế thì mặt ca lăng mới trên phiên bản Euro 4 lại được thiết kế dày dặn cho cảm giác mạnh mẽ hơn và tạo ra phong cách đối lập hoàn toàn. Kích thước logo cũng to hơn hơn giúp tổng thể được hài hòa. Bên cạnh đó, cụm đèn xi nhan có thiết kế nhỏ gọn lại và bổ sung thêm đèn sương mù ở bên dưới đèn pha hỗ trợ tối đa khả năng quan sát khi xe di chuyển vào ban đêm. Và một trong những thay đổi cực kì hữu ích chính là bậc lên xuống chuyển thành 2 bậc thay vì 1 bậc như trước kia sẽ đảm bảo an toàn hơn khi di chuyển lên xuống cabin.
“Trái tim” của xe cẩu Hino FG8JT7A 6.7 tấn gắn cẩu Tadano TM-ZT504H chính là khối động cơ J08E-WE loại 4 ký, 6 xi lanh thẳng hàng sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Động cơ thế hệ mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp hạn chế được lượng khí thải độc hại ra môi trường kết hợp hệ thống phun nhiên liệu điện tử, hệ thống tuần hoàn khí thải EGR và bộ xúc tác oxy hóa (DOC) giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ cũ đồng thời còn tăng hiệu suất hoạt động cho xe. Trang bị hộp số MX06 , với cơ chế 6 tiến 1 lùi, đồng tốc từ số 2 đến 6, số 6 vượt tốc, kết hợp với hệ thống lái loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao giúp tài xế lái xe dễ dàng. Và hệ thống phanh khí nén toàn phần điều khiển 2 dòng độc lập giúp phanh tốt hơn và dễ dàng bảo dưỡng hơn so với hệ thống phanh trợ lực thủy lực.
Cẩu có màu xanh dương đặc trưng với tên gọi đầy đủ là Tadano TM-ZT504H, cẩu có nguồn gốc tại Nhật Bản và hiện nay đang được sản xuất tại Thái Lan dựa trên quy trình cực khắt khe của Nhật Bản và luôn được kiểm tra giám sát trong từng công đoạn. Cẩu được nhập khẩu vào Việt Nam dưới sự kiểm duyệt nghiêm ngặt và chặt chẽ của Hải quan và có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên quý khách có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng. Cẩu được yêu thích nhờ đặc tính dẻo dai, chịu lực tốt. Cẩu 5 tấn 4 đoạn có sức năng lớn nhất là 5050kg tại tầm với 2.5m và 830kg với tầm với lớn nhất là 10.58m, tốc độ vươn cần đạt mức 7.25m/21s và góc quay của cần là khoảng 360 độ.
Các thiết bị an toàn bao gồm: van giảm áp cho mạch thủy lực, van chống lún, van kiểm tra hoạt động của xi lanh, bảng chỉ số góc nâng cần với chỉ số tải trọng, chốt an toàn mốc, phanh cơ khí tự động cho tời
Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A-G
Loại phương tiện: Ô tô tải (có cần cẩu)
Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
Địa chỉ: 466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
- Trọng lượng bản thân: 9105 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 4950 kg
- Cầu sau: 4155 kg
- Tải trọng cho phép chở: 6700 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 16000 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10910 x 2500 x 3620 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7800 x 2340 x 650/--- mm
- Khoảng cách trục: 6430 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 191 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Ghi chú: Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu TADANO model TM-ZT504H có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5050 kg/2,5 m và 830 kg/10,58 m (tầm với lớn nhất); - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Kích thước lòng thùng hàng: 7800 x 2340 x 650/--- mm
Tải trọng cho phép chở: 6700 kg
Mẫu thùng thích hợp nhất để đóng trên phiên bản xe cẩu Hino FG8JT7A là kiểu thùng lửng với thiết kế mở bửng để bốc dỡ hàng hóa lên xuống dễ dàng. Nguyên vật liệu đóng thùng khá đa dạng như sắt hộp, sắt mạ kẽm hay nếu muốn thùng có chất lượng cao hơn không bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng thì quý khách có thể chọn Inox430. Các mối hàn đảm bảo chắc chắn và sàn thùng chống trơn. Thùng được đóng theo đúng kích thước và yêu cầu kỹ thuật mà Cục đăng kiểm đưa ra, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành trong vòng 2 năm.
Thế Giới Xe Tải có xưởng đóng thùng với quy mô rộng lớn, đội ngũ nhân công trình độ tay nghề cao sẽ mang đến những mẫu thùng đẹp nhất. Nếu quý khách có yêu cầu nào khác so với thùng tiêu chuẩn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế và đóng mới lại. Thời gian nhanh chóng và đúng theo sở thích của quý khách.
Đây thực sự là mẫu xe tải gắn cẩu hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Công thức thành công của xe là sự kết hợp xuất sắc giữa thiết kế, công nghệ và động lực cùng trình độ lắp ráp bậc thầy mang đến cho khách hàng cảm giác lái đầy hứng khởi. Không những vậy xe còn sở hữu mức giá siêu ưu đãi và khi mua xe tại Thế Giới Xe Tải quý khách còn được hỗ trả góp lên đến 80% giá trị xe, lãi suất siêu tiết kiệm, thời gian vay tối đa 6 năm cùng nhiều quà tặng vô cùng giá trị như bảo hiểm dân sự, định vị phù hiệu, mui lướt gió, bao da tay lái. Bên cạnh đội ngũ nhân viên kinh doanh lâu năm trong nghề với tác phong cực kỳ chuyên nghiệp được đánh giá chuẩn và uy tín, công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sau bán hàng được đánh giá cao với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Thế Giới Xe Tải luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm xe cẩu Hino FG8JT7A 6.7T gắn cẩu Tadano TM-ZT504H chất lượng nhất, trở thành địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng quý khách.