Xe bồn chở cám gia súc 13m3 Hino FG8JPSB là dòng xe chuyên dụng chuyên chở cám sử dụng trong chăn nuôi. Xe chở thức ăn chăn nuôi sinh ra nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các trang trại nuôi gia súc, các đơn vị kinh doanh vận tải, tối ưu hóa được quá trình chăn nuôi theo hướng công nghiệp, giúp tiết kiệm nhân công, tăng năng suất trong quá trình chăn nuôi.
Xe bồn chở cám gia súc được đóng trên nền xe tải Hino FL8JPSB cabin chassis, Thể tích bồn chứa 13m3, tải trọng cho phép tham gia giao thông 7.4 tấn. Xe bồn chở cám được đóng theo công nghệ Nhật Bản
Bảo dưỡng 7 lần miễn phí: thay dầu, thay lọc, nhớt, công... tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hino Motors trên toàn quốc. Bên cạnh đó bảng giá xe bồn chở cám tại đây cũng được cập nhật thường xuyên liên tục cho quý khách dễ dàng theo dõi.
Bào hành: 01 năm không giới hạn số km
Kiểu dáng hiện đại, thiết kế khoa học, đường nét sắc sảo, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản
Xe bồn chở thức ăn chăn nuôi Hino FG8JPSB được đóng mới trên nền xe cơ sở là Hino FG8JPSB cabin chassis
Xe bồn chở cám gia súc 13 khối Hino – FG8JPSB vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế động lực học với cabin dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí.
Mặt trước của Hino FG gây ấn tượng với logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện.
Hệ thống đèn pha Halogen gắn trên cản trước xe, có góc chiếu sáng rộng, giúp tài xế di chuyển an toàn vào ban đêm, sương mù,…Đèn xi nhanh hình tam giác, có thêm đèn xi nhanh bên hông cửa.
Cửa kính cản gió phía trước rộng hơn giúp tăng góc nhìn rộng hơn cho người lái.
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn. Cabin với độ cứng cao với gân chịu lực ở cách cửa tạo khoảng an toàn cho người lái.
Gương chiếu hậu thiết kế mới hoàn toàn được gắn ngay trên cửa cabin, gương kép giúp tài xế quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước nhờ gương cầu lồi.
Cửa cabin mở góc 90 độ kết hợp với bậc lên xuống dạng rãnh giúp việc lên xuống cabin dễ dàng thuận lợi.
Xe bồn chở cám gia súc 13m3 Hino FG nội thất cabin thiết kế sang trọng, không gian rộng thoáng, được trang bị giường nằm phía sau.
Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.
Ghế lái cải tiến có bóng hơi, ghế tùy chỉnh lên xuống, cao thấp và độ nghiêng một cách dễ dàng với 2 nút điều khiển bên hông trái cửa ghế lái. Ghế bên phụ dạng ghế thường
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của vô lăng giúp người lái có vị trí lái tốt nhất
Phía dưới là 2 cần điều khiển, cần bên tay trái có chức năng bật đèn pha hay cốt, xi nhan phải và trái, kéo về lòng mình để xin vượt.
Cần tay bên phải nút điều chỉnh gạt mưa (gạt mưa một chiếc, gạt mưa chế độ chậm và gạt mưa tốc độ cao), ở ngoài cùng là nút bơm nước vào cửa kính. Gạt cần về phía lòng mình để kích hoạt chế độ khẩn cấp khi xe gặp sự cố. Kéo cần gạt xuống để kích hoạt chế độ phanh khí xả.
Đồng hồ hiển thị đa thông tin bao gồm đồng hồ đo vận tốc, đồng hồ đo vòng tua máy, đồng hồ thông báo nhiên liêu và các thông tin khác.
Các nút chức năng được bố trí trên tablo, các hốc chứa đồ tiện dụng
Hệ thống giải trí Radio, đầu đĩa CD. Hệ thống gió (tùy chọn điều hòa mua thêm), nút bật công tắc gió với 4 hốc gió, ở phía dưới là nút lấy gió trong hay ngoài.
Cửa kính điện được trang bị tiêu chuẩn, nút điều khiển lên xuống kính 2 bên tài phụ, nút khóa kính bên phụ, gạt mồi thuốc
Xe bồn chở cám gia súc 13m3 Hino FG8JPSB trang bị khối động cơ Diesel J08E-UG, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 7684 cm3, sản sinh công suất cực đại 235 mã lực tại 2500 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 706N.m tại 1500 vòng.phút. Thế Giới Xe Tải tin chắc rằng khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi động cơ vượt trội của dòng xe này.
Động cơ Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thân thiện với môi trường.
Hộp số MF06S, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6
Xe tải Hino FG được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.
Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp xe tải Hino FG tăng khả năng chuyên chở những sản phảm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.
Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.
Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.
- Thông số kỹ thuật thùng xe chuyên dụng
- Tải trọng: 7.4 tấn
- Thể tích thùng chứa: 13 m3
- Kích thước bao thùng (Dài x Rộng x Cao): 9410 x 2480 x 3430 (mm)
- Kích thước lọt lòng thùng (Dài x Rộng x Cao): 5320 x 2050 x 1590/900 (mm)
- Số khoang chứa: 3
(Thùng đóng theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam)
- Trọng lượng bản thân: 7495 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 3290 kg
- Cầu sau: 4205 kg
- Tải trọng cho phép chở: 7410 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 15100 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9410 x 2480 x 3430 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5320 x 2050 x 1590/900 mm
- Khoảng cách trục: 5530 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 10.00R20 /10.00R20
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
- Ghi chú: Thùng chở thức ăn gia súc (thể tích 13,0 m3, khối lượng riêng 570 kg/m3) và cần cấp thức ăn gia súc