Holine mua hàng (24/7)0901 840 222

Xe Cứu Hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 Khối

9.247 reviews

Khuyến mãi

  • Tặng phí trước bạ
  • Tặng bao da tay lái

Đặc điểm nổi bật xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối

Xe cứu hỏa là dòng xe chuyên dụng được dùng để dập tắt các đám cháy, đặc điểm nổi bật của xe chính là xe có còi, đèn xe và màu sơn đỏ của chiếc xe. Được sử dụng trong lĩnh vực vô cùng đặc biệt, nên chiếc xe này cũng được thiết kế với những yêu cầu rất khắt khe, nhất là phần thùng xe. Hiện nay xe chữa cháy đến từ rất nhiều thương hiệu lớn như Hino, Isuzu hay Hyundai với mức giá xe cứu hỏa cạnh tranh hợp lý. Vì là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với chức năng đặc biệt nên nhu cầu của chiếc xe này trên thị trường không cao, nhưng đây lại là chiếc xe rất cần thiết và có vai trò rất quan trong khi xảy ra các sự cố cháy nổ.

Sau đây Thế Giới Xe Tải sẽ giới thiệu đến khách hàng một trong những chiếc xe chữa cháy được sử dụng nhiều hiện nay, xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối. Chất lượng của xe không chỉ đến từ linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản hay thiết kế hiện đại, mà còn có một hệ thống chữa cháy hiện đại. Hệ thống chữa cháy gồm cơ cấu bơm, vòi phun và các trang thiết bị chữa cháy đi kèm, bên cạnh đó còn có thùng xe với sức chứa lên tới 5500 lít nước và 1000 lít bọt khí.

Xe được thiết kế với vẻ ngoài hoàn hảo

Khi nhìn vào thiết kế của chiếc xe, điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng chính là sự chắc chắn và vững chãi đến từ đầu cabin. Với chiếc xe Euro 4 này đã có sự thay đổi hoàn toàn về phần mặt ga lăng so với dòng Euro 2 trước đó. Mặt ga lăng có kích thước lớn được làm bằng chất liệu composite và được sơn màu đen làm nổi bật hơn so với màu nền chiếc xe, mặt ga lăng cũng có nhiều khe thông gió giúp làm mát động cơ bên trong. Hệ thống đèn Halogen cũng là một ưu điểm của chiếc xe khi cho ánh sáng tốt, không bị phân tán và chiếu sáng được khoảng cách xa. Gương chiếu hậu kép, phía trước được trang bị thêm gương cầu lớn và gương bên hông ở phía tài giúp quan sát tốt hơn khi di chuyển và cả khi dừng đỗ xe.

Xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối được sơn màu đỏ cả cabin và thùng xe tạo nên sự nổi bật và là đặc điểm để nhận dạng của chiếc xe chữa cháy.

Nội thất của cabin xe cứu hỏa FG8JJ7A

Nội thất của chiếc xe tải Hino FG8JJ7A được thiết kế với không gian rộng rãi cùng với những tiện nghi được trang bị hiện đại. Xe được trang bị hệ thống điều hòa không khí DENSO chất lượng cao có công suất làm lạnh, các tiện nghi giải trí như CD&AM/FM Radio cũng được trang bị đầy đủ.

Các chi tiết được thiết kế khoa học và bố trí hợp lý mang đến cho không gian thoải mái và cảm giác dễ chịu cho tài xế khi lái xe. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị nhiều tiện nghi với các núm dễ điều chỉnh, vô lăng hai chấu có trợ lực và có thể điều chỉnh được vị trí lên xuống, trước sau, xe còn có cần gạt số nhỏ gọn dễ sử dụng. Ngoài được trang bị 3 ghế ngồi thì khoang cabin của chiếc xe này còn được trang bị thêm cả giường nằm rộng rãi ở phía sau.

Động cơ Euro 4 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

- Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE

- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

- Thể tích: 7684 cm3

- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 191 kW/ 2500 v/ph

Động cơ của xe được nhập khẩu từ Nhật Bản, đạt với tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Sử dụng động cơ J08E-WE giúp cho chiếc xe này hoạt động mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe sử dụng hộp số MX06 với 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc.

Hệ thống phanh khí nén an toàn

Xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A sử dụng hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S, phanh đỗ là kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén. Khi sử dụng phanh khí nén hiếm xảy ra hiện tượng mất phanh, bởi khi mất phanh bánh xe ở cầu chuyển động sẽ bị khóa cứng không thể dịch chuyển. Ưu điểm khi sử dụng hệ thống phanh này chính là lực đạp phanh nhẹ nhàng, dễ điều khiển và không cần bổ trợ lực phanh. Hiệu quả và lực tác dụng phanh cao chính vì vật mà hệ thống phanh này được sử dụng rộng rãi trên các ô tô tải trọng vừa và lớn. Sử dụng hệ thống phanh này giúp cho chiếc xe luôn đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường.

Video đánh giá xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối

 

Thông số kĩ thuật xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối

- Nhãn hiệu: HINO FG8JJ7A

- Loại phương tiện: Ôtô chữa cháy

- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

- Địa chỉ: 466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân: 8905 kg

- Phân bố: - Cầu trước: 3895 kg

                 - Cầu sau: 5010 kg

- Tải trọng cho phép chở: 6600 kg

- Số người cho phép chở: 3 người

- Trọng lượng toàn bộ: 15700 kg

- Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 7780 x 2500 x 3400 mm

- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): --- x --- x ---/--- mm

- Khoảng cách trục: 4330 mm

- Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835 mm

- Số trục: 2

- Công thức bánh xe: 4 x 2

- Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE

- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

- Thể tích: 7684 cm3

- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---

- Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén

- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén

- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

- Ghi chú: Hệ thống chữa cháy gồm xi téc chứa nước (5500 lít), xi téc chứa bọt (1000 lít), cơ cấu bơm, vòi phun và các trang thiết bị chữa cháy kèm theo xe; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Đóng thùng xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối

Xe chữa cháy là dòng xe bồn chuyên dụng được trang bị các dung dịch để dập tắt các đám cháy. Đặc điểm nổi bật để nhận dạng dòng xe này chính là màu sơn đỏ toàn bộ thân xe, và khi xe di chuyển sẽ có còi báo động nhường đường.

Xe được thiết kế với hệ thống điều khiển bán tự động, điều khiển được các cụm thiết bị cứu hỏa ở 3 vị trí: Trong Cabin, trong khoang bơm và trên lăng giá.

Xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối được đóng thùng với quy cách rất đặc biệt để đảm bảo được cơ chế hoạt động và công dụng của thùng không bị thay đổi. Thiết kế và những yêu cầu khi đóng thùng xe chữa cháy:

- Vật liệu: Làm bằng các khung nhôm hợp kim (Aluminum profile) nhẹ, bền, chắc chắn.

- Cấu trúc: Thiết kế phù hợp cho việc thông gió và thoát nước ở những chỗ cần thiết và dễ nhìn thấy cả ở đằng trước, hai bên và đằng sau. Cấu trúc thân xe dễ dàng tiếp cận để chứa các ống dẫn, dụng cụ và thiết bị cần thiết.

- Nóc xe và sàn làm việc: Nóc xe thiết kế chống trượt, làm bằng các tấm nhôm chống ăn mòn cho nhân viên chữa cháy thao tác an toàn ở trên

- Thang ống: Có bố trí 01 thang ở đằng sau xe để lên/ xuống nóc và sàn làm việc dễ dàng.

- Bậc lên xuống: Được thiết kế phù hợp thuận tiện cho quá trình chữa cháy.

Đặc điểm nổi bật để khách hàng lựa chọn xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối

Để khách hàng lựa chọn thì ngoài việc chiếc xe đó có được những sự phù hợp dành cho công việc vận chuyển của mình thì chiếc xe đó phải có được những đặc điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng và cả giá thành hợp lý. Vậy điều gì ở chiếc xe cứu hỏa Hino FG8JJ7A 6.5 khối này có thể thu hút được khách hàng?

- Thiết kế đẹp mắt đi kèm chất lượng vượt trội

- Nội thất thiết kế cao cấp, sang trọng và được trang bị nhiều tiện nghi

- Linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản đem đến chất lượng hoàn hảo cho chiếc xe

- Khung gầm chassis chắc chắn, bền bỉ chịu được tải trọng cao và di chuyển linh hoạt

- Bảo hành chính hãng trên toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Chiếc xe này từ lâu đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và là một trong những dòng xe có sự ổn định về chất lượng và cả giá trị sử dụng của chiếc xe. Có thể nói đây là chiếc xe mơ ước của rất nhiều khách hàng hiện nay. Không chỉ là xe chữa cháy mà với chất lượng nổi bật của mình, xe nền chassis Hino FG8JJ7A còn được đóng thùng với rất nhiều quy cách khác nhau như thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt hay các loại thùng xe chuyên dụng khác.